Tối 8/7, Koreaboo đưa tin Jennie bị phát hiện hút thuốc lá điện tử trong vlog được quay trong chuyến công tác tới đảo Capri, Italy.

Trong video, nữ rapper BlackPink đang được các nhân viên trang điểm và làm tóc. Ban đầu, cô giữ một vật màu đen trong tay, dường như là thuốc lá điện tử. Sau đó, cô đưa vật đó lên miệng hút rồi một làn khói trắng bay ra.

Video được cho là ghi lại cảnh Jennie hút thuốc lá điện tử trước mặt nhân viên. Nguồn: X.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jennie đã trưởng thành nên việc hút thuốc không phải bất hợp pháp. Vấn đề nằm ở chỗ giọng ca Solo hút thuốc trong nhà. Đây là hành vi bị cấm ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia. Ngay cả ở nơi quay video, đảo Capri, luật pháp hiện hành nghiêm cấm mọi người hút thuốc trong không gian kín.

Trước Jennie, nam thần tượng Haechan của nhóm NCT bị nhà chức trách phạt tiền sau khi bị phát hiện hút thuốc lá điện tử trong nhà ở Hàn Quốc.

Vlog bị xóa không lâu sau đó, nhưng cư dân mạng đã kịp lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Jennie bị khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế chỉ trích dữ dội vì không chỉ hút thuốc lá điện tử trong nhà, mà còn làm điều đó trước mặt những nhân viên của mình, khiến họ hít khói thuốc một cách bị động. Ngoài ra, không ít người phẫn nộ vì Jennie thổi khói ngay trước mặt chuyên gia trang điểm.

Cư dân mạng bình luận: “Trời ơi, cô ta thực sự đang hút thuốc lá điện tử ngay trước mặt một người khác”, “Cô ta tải video đó lên kênh của mình mà không chỉnh sửa sao? Thật tuyệt”, “Những người nổi tiếng thường có chỉ số IQ thấp”,

“Kể cả người trước mặt cô ấy có hút thuốc thì cũng không được làm như vậy”, “Cô ta cần học lại cách cư xử khi hút thuốc trong nhà và trước mặt nhân viên trang điểm”, “Jennie, rất tiếc phải nói là hãy cư xử lịch sự hơn một chút”,

“Thành thật mà nói tôi không ngạc nhiên nếu Jennie hút thuốc. Nhưng thật sốc khi thấy cô ấy thản nhiên nhả khói trong nhà và ngay trước mặt nhân viên. Thông thường, mọi người không bao giờ làm điều đó”, “Thật bất lịch sự”, “Tại sao cô ấy lại làm thế? Làm ơn đừng hút thuốc lá điện tử trong nhà. Hàng xóm của tôi hút thuốc lá điện tử rất nhiều và mùi đó bay vào nhà tôi, khiến tôi không thể chịu nổi. Thật đáng thất vọng”,

“Hút thuốc lá thụ động là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một người. Cô ấy hút thuốc cũng không sao, nhưng hãy cân nhắc đến sức khỏe của người khác trước”…

jennie.jpegNgười hâm mộ tin rằng thứ Jennie hút không phải thuốc lá điện tử.

Bất chấp video rõ ràng, người hâm mộ tìm cách giải thích cho thần tượng. Một số ý kiến sai lầm cho rằng thứ Jennie hút là thuốc lá điện tử, không phải thuốc lá thông thường, không gây hại gì.

Những người khác lại lập luận người xung quanh không để lộ biểu cảm khó chịu khi Jennie hút thuốc nên không thể nói người đẹp sinh năm 1996 thiếu tôn trọng nhân viên. Có fan còn bác bỏ thứ Jennie cầm là thuốc lá điện tử, thay vào đó là máy khuếch tán tinh dầu vô hại.

Jennie và công ty quản lý chưa bình luận gì về đoạn video bị xóa.

jennie-3.jpg?width=150Nhạc
Dân mạng lại công kích Jennie (BlackPink)

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022