Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hari Won đã đăng tải đoạn clip thực hiện dance challenge, thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong clip, bối cảnh được bà xã Trấn Thành lựa chọn cho màn nhảy múa này chính là trong không gian nhà riêng quen thuộc, thường được xuất hiện trong các đoạn clip nhảy múa của cô nàng.

Hari Won diện trang phục đơn giản, trưng trổ một số động tác vũ đạo của challenge Nasty đang "gây sốt" mạng xã hội toàn cầu thời gian qua. Với lợi thế về mặt vũ đạo, những động tác của trào lưu này dường như không thể làm khó được nữ ca sĩ, màn thể hiện của Hari Won diễn ra đầy mượt mà, đẹp mắt. 

Sở hữu kênh TikTok 4 triệu người theo dõi, những đoạn clip đu trend vũ đạo của Hari Won luôn nhận về lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Dưới đoạn clip mới nhất, nhiều ý kiến đã dành lời khen cho khả năng nhảy múa uyển chuyển, đầy cuốn hút của Hari Won. Từ vũ đạo cho đến thần thái, Hari Won khiến người xem không thể nào rời mắt. 

1mc2ibpmhe1-od3ansofuc2-w8hkiuluqn3.gif

Đáng chú ý, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hari Won ở tuổi U40 là điều khiến dân tình không ngừng trầm trồ. Nhiều ý kiến đã cho rằng Hari Won ngày một "lão hóa ngược" về sắc vóc từ sau khi kết hôn với Trấn Thành. 

Có được cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, thế nên khán giả dễ dàng thấy được nụ cười luôn hiện diện trên khuôn mặt của Hari Won. Chính điều này đã giúp nữ ca sĩ luôn giữ nguồn năng lượng tích cực khiến nhan sắc cũng vì thế mà trở nên thăng hạng mỗi ngày.

rnx9gthiqn1-lobtoos8032-j7x5s4w6uu3.pngd3392poedi1-sl7z5neav42-o958km3a6q3.png

Thời gian qua, Hari Won hầu như không cho ra mắt bất kì sản phẩm âm nhạc cá nhân nào sau MV Như anh đã mong chờ được phát hành vào khoảng cuối năm 2022. 

Trước đó, Hari Won cũng gây chú ý khi chia sẻ về việc muốn phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc song song với Việt Nam: "Một phần vì thời gian gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh nhiều hoạt động liên quan đến giao lưu Việt – Hàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn song song phát triển ở 2 nước, cũng như mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn.

Thực ra, mấy tháng gần đây tôi di chuyển liên tục. Tháng 9 đã sang Hàn Quốc, còn tháng 10 tôi cũng chỉ có vài ngày ở Việt Nam quay các show. Sau đó, tôi lại về Hàn Quốc quay chương trình nữa và có nhiều công việc ở đây. 

Tôi cảm thấy đây là cơ hội để mình có thể hoạt động ở Hàn Quốc. Mà một khi đã có cơ hội thì mình phải nắm bắt lấy thôi".

w1pcmn25a81-52e3txidjr2-io2intl73s3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022