Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu trong đêm nhạc gần đây của Nam Em. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang chính là một trong số khách mời trong đêm nhạc tại phòng trà của nhạc sĩ Đức Trí. Xuất hiện tại đêm diễn với chiếc đầm trắng tinh khiết cùng cách layout trang điểm, tóc tai phù hợp đã giúp Nam Em vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trên sân khấu.

saostar-so9xijaof96u77ru.jpg

Đáng chú ý, khi vừa bước lên sân khấu, không vội ngồi ngay xuống ghế, Nam Em khiến ai cũng thích thú trước hành động cúi chào khán giả một cách đầy nghiêm túc và lễ phép. Không chỉ chào hỏi khán giả ở phía dưới, Nam Em còn ghi điểm mạnh mẽ khi quay sang cúi chào band nhạc rồi sau đó mới yên vị trên ghế, bắt đầu phần trình diễn. 

saostar-gwla34rqwcsebjpq.gifKhông chỉ chân thành cúi chào khán giả saostar-ztbkzpfj59m9f93o.gifNam Em còn ghi điểm mạnh với hành động đẹp đối với các thành viên trong band nhạc 

Hành động lễ phép của Nam Em nhanh chóng nhận được đông đảo bình luận tích cực, lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ chào hỏi khán giả khi vừa xuất hiện, cư dân mạng cũng đã tiết lộ rằng người đẹp luôn có những hành động lịch thiệp mỗi khi được khán giả lên sân khấu tặng hoa, quà. Cũng chính vì sự chân thành và nghiêm túc của Nam Em đã giúp cho cô nàng ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

saostar-mllgdppqv7oi3l71.pngsaostar-4sght92y4vmvb0og.png

Thời gian qua, Nam Em là cái tên khá đắt show tại các sân khấu ca nhạc, phòng trà. Với giọng hát ngọt ngào, ổn áp cùng tính cách có phần hài hước những đầy gần gũi, mỗi đêm diễn của Nam Em đều nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. 

Trước đó, trong một đêm nhạc Nam Em đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn". 

saostar-j027fgyjb7p2cvsi.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Nam Em lần đầu hát nhạc Đông Nhi trên sân khấu, dân tình phản ứng ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022