Mới đây trên trang Instagram của mình, nữ ca sĩ - diễn viên Laura Benanti đã chia sẻ thông tin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng lẫn xót xa. Cụ thể, cô đã bị sảy thai ngay giữa lúc đang trình diễn trước 2000 khán giả.

Laura cho biết: "Vào thứ Hai (3/4),  tôi đã trình diễn trên sân khấu với 2 nghìn người trong lúc biết mình đang bị sảy thai. Tôi biết điều đó đã xảy ra.

Tôi đã cảm giác được điều đó vào đêm hôm trước khi diễn. Nếu đây chỉ lần sảy thai đầu tiên, hay là lần thứ hai, có lẽ tôi đã không thể tiếp tục. Nhưng đau đớn thay, tôi đã không xa lạ với nỗi đau và sự trống rỗng khi mất thai".

Sau đó cô đã gửi lời cảm ơn đến ekip, nhà sản xuất đã đồng hành cùng cô qua thời khắc bi thảm của hai vợ chồng.

ca-si.jpgHình ảnh Laura Benanti chia sẻ cùng thông báo sảy thai. Đây chính là bức ảnh chụp lại lúc cô đang trình diễn trên du thuyền Broadway.

Trong buổi trình diễn này, Laura Benanti cũng đã hát với cô con gái lớn. Cô cho biết đang cùng với chồng vượt qua nỗi đau rất lớn này và gửi lời đến sinh linh bé nhỏ đã không may qua đời: "Cảm ơn linh hồn bé nhỏ đã chọn mẹ làm nhà, dù chỉ trong thời gian ngắn".

Bài đăng của Laura Benanti đang nhận về sự chia sẻ, cảm thông và động viên từ khán giả khắp nơi trên thế giới.

Laura Benanti sinh năm 1979, là một nữ diễn viên - ca sĩ người Mỹ. Cô nổi tiếng nhất với vai trò một nghệ sĩ nhạc kịch Broadway, từng nhận 5 đề cử Tony danh giá của lĩnh vực sân khấu và mang về 1 giải Tony vào năm 2008.

Trước đó, cô đã từng bị sẩy thai khá nhiều lần và đã chia sẻ câu chuyện về hành trình vượt qua mất mát này vào năm 2015.

taylor-swift-album-midnights-1.png?width=150Nhạc
Taylor Swift viết về một lần sảy thai trong album mới?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022