Chắc chắn See Tình chính là ca khúc có sức viral mạnh mẽ nhất trong album Link của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội TikTok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

saostar-17jhwiaiziw1wq2l.jpg

Mới đây, một kênh giải trí nước ngoài với hơn 1 triệu follower đã đăng tải ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh. Đoạn clip khen ngợi âm nhạc Việt Nam độc đáo, hấp dẫn đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác từ dân mạng khắp thế giới.

saostar-6f6oki3k9exj4sl8.PNG

Tuy nhiên, nhiều khán giả Việt Nam đã vào bài đăng này để bắt lỗi chính tả vì viết sai tên của Hoàng Thùy Linh lẫn ca khúc See Tình. Cụ thể, kênh này đã viết "See tình" thành "See tính" và "Hoàng Thùy Linh" thành "Hoang Thuy Lin".

saostar-3iq23wjxokhua7tb.PNGsaostar-pyowsd539briacod.PNG

Đây không phải lần đầu tiên các kênh giải trí nước ngoài đăng tải See tình như viết sai tên Hoàng Thùy Linh. Trước đó, một kênh âm nhạc Kpop cũng đã viết sai tên của nữ ca sĩ ở phần credit.

saostar-ssy2pbjbd3963sar.png

Thay vì Hoàng Thùy Linh thì tên của nữ ca sĩ đã bị viết thành Hoàng Thùy Lihn. Ngôn ngữ Việt Nam và Hàn Quốc vốn khác nhau hoàn toàn về các ký tự, thế nên việc nhầm lẫn này cũng không quá to tác và có thể hiểu được. Dù sao việc này cũng cho thấy sức ảnh hưởng của See Tình tại Hàn Quốc vẫn đang rất lớn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

saostar-oonsl3zsuo9kilo1.jpg

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, DTAP cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Hồ Ngọc Hà, ERIK, Tóc Tiên,... cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

saostar-ej7jsds2xaw89r2j.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022