Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tại buổi công chiếu bộ phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm. Theo đó, xuất hiện trước đông đảo khán giả, Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh với bộ áo dài trắng đầy thướt tha cùng mái tóc vàng hoa, trông không khác gì một cô nữ sinh đôi mươi.

Tại sự kiện quan trọng lần này của nữ ca sĩ chắc chắn không thể thiếu được hình bóng của nam vệ sĩ thân cận là Tùng Yuki. Nam diễn viên chính là người luôn sát cánh cùng Mỹ Tâm tại hầu hết các sự kiện mà nữ ca sĩ tham gia. Trong khoảnh khắc được cộng đồng mạng ghi lại, Mỹ Tâm xuất hiện tại khu vực chụp ảnh checkin đã liên tục thể hiện gương mặt nũng nịu, ánh mắt hững hờ nhìn Tùng Yuki khiến ai cũng đều thích thú. 

saostar-uot8zwnwp3cce2tr.gif

Được xem như 1 người thân đặc biệt đối với Mỹ Tâm, thế nên hành động này của nữ ca sĩ dành cho người đàn ông mà cô gọi là "bố Tùng" càng chứng minh được sự thân thiết và tình cảm. Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước ánh mắt và gương mặt này của Mỹ Tâm khi trò chuyện cùng Tùng Yuki, và với sự đáng yêu này của nữ ca sĩ, bảo sao nam vệ sĩ luôn dành cho Mỹ Tâm những sự ưu ái vô cùng đặc biệt. 

saostar-b38nwsnmxztuvdrl.pngsaostar-d4owb54v2phwt3ki.png

Trước đó, cộng đồng mạng từng nhiều lần xôn xao trước những khoảnh khắc Mỹ Tâm gặp sự cố trên sân khấu hay cần sự giúp đỡ thì Tùng Yuki luôn là người đàn ông đi đầu và xuất hiện đầu tiên để giúp đỡ cho "con gái cưng".

Nhiều năm qua, Tùng Yuki và Mỹ Tâm luôn gắn bó với nhau "như hình với bóng" mỗi khi đi sự kiện hay đến mỗi tụ điểm biểu diễn. Ông được biết đến là vệ sĩ thân cận của Mỹ Tâm trong nhiều năm qua, nữ ca sĩ cũng dành rất nhiều tình cảm dành cho Tùng Yuki và chẳng ngại gọi nam vệ sĩ bằng cái tên đầy tình cảm "Bố Tùng".

saostar-ngb82e9quqmg0b05.png

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022