Tối 6/7, tập 2 của show truyền hình hot nhất hiện tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức lên sóng. Đây cũng chính là sân khấu đánh dấu sự trở lại của rapper Đinh Tiến Đạt - Mr.Dee sau gần 10 năm vắng bóng tại làng nhạc Việt. Ngay từ khi xác nhận tham dự chương trình cho đến loạt hoạt động bên lề, Đinh Tiến Đạt đã liên tiếp tạo sự chú ý với các phần tương tác ấm áp cùng các Anh Tài khác. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh trong show diễn cũng tạo sự tò mò không kém bởi ở thời điểm hiện tại, nam rapper vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ ở tuổi 43.

Clip màn trình diễn Tặng Anh Cho Cô Ấy - Đinh Tiến Đạt

photo-5-1720583885396852866197.gif

Đinh Tiến Đạt gây sốt với vẻ điển trai, phong độ ở tuổi 43

Đinh Tiến Đạt xuất thân là một dancer, rẽ hướng rapper và trở thành “anh đại” làng rap

Đinh Tiến Đạt còn được biết đến với nghệ danh Mr.Dee, là một trong những rapper đình đám nhất ở thập niên 2000. Bén duyên với nghệ thuật khi là thành viên của nhóm nhảy Hoàng Thông, chuyên về thể loại breakdance. Sau đó, Đinh Tiến Đạt chuyển hướng sang rap và nhanh chóng gặt hái thành công trong giới underground.

Năm 2002, bản hit Chàng Và Nàng của anh kết hợp cùng ca sĩ Thanh Thảo trở thành "hiện tượng". Sau đó, Đinh Tiến Đạt tiếp tục gây dấu ấn trên thị trường âm nhạc với các bản rap như: Vui Cùng Mr.Dee, Chí Phèo, Đi Học, Giáo Dục Công Dân,... nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trong suốt hành trình hoạt động, nam rapper đã cho ra mắt các Album: D, Romeo, Hip Hop, Mr. Dee Collection, Giao Thông,... Phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp giữa rap, pop cùng những ca từ gần gũi, chân thật và không kém phần dí dỏm đã giúp Đinh Tiến Đạt trở thành một trong những rapper nổi tiếng nhất Việt Nam lúc bấy giờ.

Clip Chàng Và Nàng - Đinh Tiến Đạt x Thanh Thảo

photo-4-17205838824991871604348.png

Đinh Tiến Đạt là một trong những rapper đình đám nhất thập niên 2000

Không quá nếu nói Đinh Tiến Đạt chính là một trong những rapper đầu tiên “mở đường” cho công cuộc mang rap từ Underground ra Mainstream nhằm tiếp cận số đông khán giả đại chúng. Việc anh sử dụng chất rap của mình để kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ đã tạo nên một lối đi cho nhiều rapper thế hệ sau này. Cũng vì thế nên dù Đinh Tiến Đạt vắng bóng làng nhạc trong khoảng thời gian nhưng đối với các fan rap lâu năm, anh được xem là “anh đại” của làng rap Việt.

photo-3-17205838795192138045874.png

Vẻ trẻ trung “lão hóa ngược” của Đinh Tiến Đạt

Rời xa ánh đèn sân khấu để trở thành ông chủ giàu có cùng vợ mỹ nhân kém 10 tuổi

Sau cuộc tình 9 năm với Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt hẹn hò với Thúy Vy và chính thức làm đám cưới với bà xã kém 10 tuổi vào cuối năm 2018. Sau khi lập gia đình, nam rapper tạm gác lại sự nghiệp để cùng vợ chăm lo gia đình, tập trung với công việc kinh doanh. Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực F&B và rời xa ánh đèn sân khấu, Đinh Tiến Đạt giờ trở thành ông chủ giàu có của chuỗi thương hiệu cà phê nổi tiếng và là “ông bố bỉm sữa” dành trọn thời gian chăm sóc cậu con trai thay cho vợ.

photo-2-1720583878332874868989.png

Gia đình nhỏ của Đinh Tiến Đạt và bà xã kém 10 tuổi

Tái xuất với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tìm lại ánh hào quang từng có

Sau 6 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Đinh Tiến Đạt quyết định đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để được trở lại với ánh đèn sân khấu, với giai điệu và sống đúng với đam mê. Anh thừa nhận không có ý định quay trở lại showbiz nhưng muốn thử sức khi nhận được lời mời từ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: “Tôi tham gia chương trình để mọi người thấy mình vẫn còn xài được, vẫn còn khả năng cống hiến những đam mê của mình cho khán giả. “Tôi hồi hộp lắm khi nhận lời tham gia chương trình vì lâu rồi không đứng trên sân khấu. Nhưng tôi vẫn thấy thú vị vì được quay trở lại công việc trước đây. Công việc của một nghệ sĩ, tôi rất yêu thích. Người chơi ở chương trình hầu hết trên 30 tuổi, là những người cùng thời của tôi. Nên tôi rất tò mò họ là ai và tôi phải đối đầu với ai” .

Với khả năng rap và vũ đạo sẵn có, Đinh Tiến Đạt đã trở lại với phiên bản mới đầy bùng nổ, vượt qua giới hạn bản thân và mà đang đến tiết mục đặc biệt cho khán giả. Chắc chắn trong những tập sắp tới, Đinh Tiến Đạt sẽ còn là nhân tố gây nhiều bất ngờ nếu như anh chọn đúng bài hát và biết cách “chạm’ vào cảm xúc của khán giả.

photo-1-17205838760262066648145.png

Đinh Tiến Đạt sẽ còn là nhân tố gây nhiều bất ngờ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022