Theo MC Minh Đức - người tìm thấy và chia sẻ bản thu, Ngọc Sơn hát bài Nơi đảo xa (sáng tác: nhạc sĩ Thế Song) trong chương trình Ca nhạc theo yêu cầu trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam cách đây khoảng 30 năm.

Chương trình do chính nhạc sĩ Thế Song biên tập và dẫn, từng là thói quen không thể thiếu mỗi sáng Chủ nhật hằng tuần của nhiều thế hệ thính giả. 

ngoc-son.jpegCa sĩ Ngọc Sơn thời trẻ. Ảnh: Tư liệu

Trong bản thu cũ, Ngọc Sơn gây ngạc nhiên với giọng hát trầm hùng nhưng da diết, khác hẳn phong cách quen thuộc của "Ông hoàng nhạc sến" hiện tại. 

Video thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và người yêu nhạc. Ca sĩ Quang Linh bình luận: "Ôi, đẹp trai còn hát rất tình nữa". NSƯT Thanh Tâm viết: "Anh Ngọc Sơn mộc mạc, dễ thương".

Ca sĩ Hồ Quang 8 chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ lúc đó ca sĩ Tiến Thành đã thu âm nhưng lúc sang nhà bác Thế Song, bác có khoe tôi "Ngọc Sơn hát cũng hay lắm". Lúc đó, bác tập cho tôi bài này quay ca nhạc cho VTV1 khoảng năm 1995 - 1996. Thế mới biết, cái mộc mạc có giá trị bền vững thế nào. Năm xưa, tôi nghe bài Chiếc vòng cầu hôn mà lịm tim, phải nói rằng anh Ngọc Sơn có giọng hát ngọt nhất".

em-trai-ngoc-son.jpg?width=150Nhạc
Em trai Ngọc Sơn: Bỏ showbiz khi ở đỉnh cao, thành tỷ phú và có bằng Tiến sĩ

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022