Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jennie hút thuốc lá điện tử trong phòng trang điểm hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. 

qamk57q4651-2f7bzd8ndj2-d6cx9xhkqq3.png

Ồn ào của Jennie không chỉ làm "dậy sóng" mạng xã hội mà hàng loạt những nghệ sĩ Kpop từng bị bắt gặp hành vi hút thuốc đều đồng loạt bị "réo tên" như: V, JungKook (BTS), T.O.P (BigBang),...

Cách đây không lâu, thành viên nhóm nhạc NCT là Haechan đã phải nộp phạt vì hút thuốc lá điện tử trong phòng tập. Theo đó, trong một video tập luyện cùng nhóm, Haechan bị cộng đồng mạng bắt gặp có hành vi đưa thuốc lá điện tử lên miệng và hít vào, tuy nhiên lại không xuất hiện hơi khói. 

q2fpofbiqr1-bnkapmi2m02-ta2jgofmp83.jpg

Nhiều ý kiến đã cho rằng đây là hành vi "nuốt khói" khi sử dụng thuốc lá điện tử của Haechan, nhằm tránh làm phiền người khác, bởi đây là khoảng thời gian các thành viên của NCT nghỉ ngơi sau khi tập luyện.

Hành động này của thành viên NCT vấp phải vô vàn chỉ trích từ khán giả, phía SM Entertainment đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về hành vi hút thuốc lá điện tử của Haechan, đồng thời đưa ra thông báo rằng nam thần tượng sẽ phải nộp phạt vì hành động này của mình.

SM cho biết: "Công ty xác nhận rằng Haechan đã sử dụng thuốc lá điện tử trong video luyện tập vũ đạo của NCT 127 được phát hành vào ngày 10/1 vừa qua.

Hôm nay, Cơ quan y tế công cộng có thẩm quyền ở địa phương đã ra quyết định xử phạt về vấn đề này. Cậu ấy sẽ nộp phạt. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng qua hành động bất cẩn của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý để ngăn chặn những sự việc như vậy xảy ra trong tương lai"

k9lpco7eyt1-us8q9gpa0u2-tgefqioaqp3.png

Trở lại với khoảnh khắc đang gây tranh cãi của Jennie. Trong khi được đội ngũ make-up "họa mặt" thì Jennie đã đưa cây thuốc lá điện tử lên miệng để hút. Và điều gây tranh cãi nhất là hành động phà khói của Jennie khi thợ make-up đang ở sát mặt của cô.

Đoạn clip nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến chỉ trích việc Jennie hút thuốc lá điện tử vì đây là sản phẩm gây hại không kém gì thuốc lá thật. Tất cả những mặt hàng Jennie sử dụng thường rơi vào tình trạng "cháy hàng", thế nên lần này nhiều người cũng e ngại fan sẽ mua và sử dụng thuốc lá điện tử giống Jennie.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng việc Jennie trưởng thành và hút thuốc lá điện tử không sai. Nhưng hành động nhả khói vào mặt người đang đối diện là không thể chấp nhận. 

iv7vgfeene1-q9502kup3y2-78d82z7r6j3.png

Sau khi hình ảnh Jennie phì phèo thuốc lá điện tử được lan truyền trên mạng xã hội, phía công ty của nữ ca sĩ đã có động thái lên tiếng. Cụ thể, theo Xports News, một quan chức từ công ty của Jennie đã trả lời: "Jennie hiện đang ở Mỹ. Chúng tôi đang trong quá trình xác nhận tranh cãi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022