Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Quang Lê thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip nhảy múa cùng nam ca sĩ Quách Tuấn Du trên đường phố. 

Theo đó, hai nam ca sĩ diện trang phục đơn giản, cùng nhau thực hiện một số động tác vũ đạo trong ca khúc Trời ơi mình đã có vợ rồi của Đàm Vĩnh Hưng. Đây như là một động thái ủng hộ của Quang Lê và Quách Tuấn Du dành cho sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Đăng tải đoạn clip nhún nhảy trên phố, Quang Lê đã gắn thẻ tài khoản TikTok của Đàm Vĩnh Hưng để nam ca sĩ có thể dễ dàng thưởng thức. Đồng thời, giọng ca Về đâu mái tóc người thương còn hài hước chia sẻ: "Trời ơi anh Đàm Vĩnh Hưng có vợ rồi"

8lraypth2q1-8xffif05ui2-ibe8wglyfq3.png

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ đồng nghiệp, anh em thân thiết suốt nhiều năm qua. Thế nên, khi hay tin đàn anh trở lại đường đua Vpop tháng 7 năm nay với một ca khúc mang giai điệu rộn ràng, tươi vui như Trời ơi mình đã có vợ rồi, Quang Lê không giấu được sự phấn khích, lập tức có động thái ủng hộ đàn anh.

wpfvasekp01-nkuckgjvk12-t4k8qcmgqk3.jpg

Được biết, ca khúc Trời ơi mình đã có vợ rồi từng được Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trong một đám cưới, sau đó tiết mục này trở nên viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhận thấy hiệu ứng tích cực từ khán giả, nam ca sĩ quyết định thực hiện MV chỉn chu cho ca khúc này.

Vốn là nam ca sĩ đắt show hát đám cưới, thế nên việc Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt ca khúc này là điều khá hợp lý. Ca khúc với giai điệu và ca từ vui tươi, sôi động hứa hẹn sẽ giúp Đàm Vĩnh Hưng chinh phục khán giả tại các buổi tiệc cưới sắp tới.

dl8wbtv2271-uw9ro6edod2-8kiu4p1fad3.png

Chia sẻ về lý do phát hành ca khúc với chủ đề "lấy vợ", Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Có vợ chắc chắn vui hong? Nhào vô mới biết mùi đời hé. Lúc đầu chỉ nghĩ làm bài này để bất ngờ trong đám cưới của 1 đứa em thôi! Đồng thời là để có bài mới hát trong các tiệc cưới! Vì mình là chúa hay được mời show đám cưới nhất! Mà cứ hát hoài bài cũ cũng thấy nhục nhục. Ai ngờ gió đưa, người đẩy sao giờ ra MV luôn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022