Bùi Công Nam cho hay trước khi tham gia chương trình vẫn tưởng Binz là “kiểu bad boy, lạnh lùng, khó gần”.

Sau một khoảng thời gian tiếp xúc gần, Bùi Công Nam đâm ra mê Binz: “Binz là chàng trai rất dễ thương, ấm áp và anh ấy luôn quăng miếng dù miếng của anh ấy rất lạnh, nhưng mà đôi khi sự lạnh lẽo ấy sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên thú vị hơn. Anh ta quăng miếng mọi nơi, mọi khoảnh khắc. Nam cảm thấy cuộc đời này nếu không có Binz ở bên cạnh sẽ là một điều rất buồn”.

Anh khẳng định nếu có em gái sẽ gả cho Binz, thậm chí: “Ngay cả bản thân Nam nếu là con gái Nam cũng sẽ thích Binz!”

anh-tai-binz-3679-1724918913047-17249189140311737238989.jpg

Đây mới là người Bùi Công Nam hướng đến...

Trước câu hỏi đâu là chông gai lớn nhất khi tham gia chương trình, bất ngờ Bùi Công Nam khẳng định đó là Duy Khánh .

“Khánh dễ giận, dễ tổn thương, dễ buồn. Khánh rất hay giận Nam. Mỗi lần như vậy Nam lại phải tìm cách để dỗ Khánh,” anh tâm sự. Anh còn tiết lộ Duy Khánh không chỉ giận mình anh mà còn giận rất nhiều anh tài khác.

Tuy nhiên Bùi Công Nam vẫn xác nhận: “Duy Khánh là người có kết nối rất nhiều với Nam trong chương trình. Sự cố gây tai nạn khi tập luyện cùng Duy Khánh trước công diễn 2 vẫn luôn làm cho Bùi Công Nam thấy có lỗi".

Anh nói: “Nam với Khánh nhào lộn bị chấn thương cũng là một cú sốc tinh thần, khiến mình luôn cảm thấy có lỗi với Khánh. Mặc dù chỉ là sự cố lúc tập luyện thôi nhưng mà nhìn thấy tay Khánh bị cong là mình lại cảm thấy có lỗi”.

bui-cong-nam-1-6411-1724918915046-1724918915359898828193.jpeg

Bùi Công Nam được gọi là "quái vật âm nhạc" do có nhiều thế mạnh chuyên môn trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: BTC

Bùi Công Nam là nghệ sĩ đắt show quảng cáo vài năm trở lại đây. Một số bài anh sáng tác cho ca sĩ khác cũng trở thành hit như Anh không theo đuổi em nữa, Có ai thương anh như em, Là sao em ơi ...

Anh cũng xác nhận sáng tác những bài này chủ yếu dựa trên tưởng tượng hoặc lấy cảm hứng từ chuyện tình yêu của người khác. “Nam thấy tình yêu của Nam bình bình, đa phần tôi lấy chất xúc tác từ bên ngoài”.

Bùi Công Nam cũng chia sẻ dự định sáng tác loạt bài lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nhưng chưa có cơ hội phù hợp để ra mắt. Bảy năm trước, anh gây ấn tượng với Chí Phèo tại chương trình Sing my song.

Bài hát kế tiếp trong dự án kể trên sẽ là Thị Nở . Tuy nhiên bài hát có thể sẽ còn được điều chỉnh vì Nam cho biết nó vẫn chưa thuyết phục được chính anh.

Khi được hỏi nếu có cơ hội sẽ đổi giọng hát với anh tài nào, Bùi Công Nam chọn Trương Thế Vinh. Anh nói: “Nam cảm thấy quãng giọng của mình đang là tenor cao rồi, nếu có quãng giọng trầm trầm, khàn khàn như anh Trương Thế Vinh chắc sẽ rất thú vị”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022