Anh Tú đã ghi dấu ấn thành công với ngôi vị Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2, đến với Anh trai "say hi" với khát khao làm mới bản thân. Trong từng tập phát sóng, khán giả đã thấy Anh Tú liều lĩnh “biến hóa” linh hoạt với nhiều thể loại âm nhạc không thuộc sở trường và sẵn sàng dấn thân hết mình với các màn trình diễn vũ đạo điêu luyện. Nhưng trong đêm Chung kết 1, Anh Tú quyết định quay trở lại với dòng nhạc ballad đã từng giúp mình ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

at.png

Giải thích về sự lựa chọn này, Anh Tú cho biết: “Mình đã cố gắng thay đổi để cống hiến nhiều hơn, làm mới bản thân nhiều hơn nhưng điều quan trọng hơn cả là sự chờ đợi của khán giả về 1 người hát tình ca. Sau thành công của The Maskesd Singer Việt Nam mùa 2 cho đến tận bây giờ, Tú chưa ra thêm một bản ballad nào. Tú cảm thấy mình nên làm một món quà ý nghĩa gửi đến khán giả của Tú. Anh Tú sẽ hát ballad trong buổi tối hôm nay”.  

at1.jpg

Anh Tú đã có một màn trình diễn thăng hoa trong đêm Chung kết 1. Ca khúc "Đóa hồng chơi vơi" (sáng tác: Nguyễn Thương) có lời và giai điệu giàu cảm xúc, đoạn cao trào bùng nổ khoe trọn giọng hát nội lực của Anh Tú. Phần múa minh họa của các vũ công ballet góp phần làm cho tiết mục solo của Anh Tú thêm đong đầy cảm xúc. “Tú không nghĩ âm nhạc của mình sẽ chữa lành tất cả mọi tâm hồn, nhưng mà ở đâu đấy khi bạn nghe bài hát này, nó sẽ là “người bạn” vực bạn dậy, thoát khỏi những nỗi đau tình yêu và sẽ an ủi bạn thật nhiều” – Anh Tú chia sẻ.  

at2.jpg

Anh Tú chia sẻ là mình có cả được và mất khi tham gia chương trình Anh trai "say hi". “Em cảm thấy em có cả được và mất. Cái được ở đây là em đã được học hỏi rất nhiều. Em cảm thấy mình đã hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn so với ngày trước. Đôi khi có những vấp ngã nho nhỏ nhưng em tự hào là em dám đối diện với nó” - nam ca sĩ bày tỏ. Anh Tú gửi lời cảm ơn đến ekip chương trình, đạo diễn sân khấu Vương Khang và đặc biệt là MC Trấn Thành - người anh đã mang đến với những lời khuyên ý nghĩa. Nhìn nhận về sự tiến bộ của mình, Anh Tú khoe với khán giả rằng: “Chú Voi Bản Đôn đã biết nhảy rồi nhé, chứ không chỉ đứng hát không thôi” và không quên cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

anh-tu-hoang-dung.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Anh Tú xin lỗi ca sĩ Hoàng Dũng

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022