Mới đây, đại diện của Jennie đã chính thức đưa ra phát ngôn sau tranh cãi nữ ca sĩ bị phát hiện hút thuốc lá điện tử trong một vlog gần đây.

"Xin chào. Đây là OA Entertainment.

Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai cảm thấy khó chịu với hành động của Jennie trong nội dung được tung ra vào ngày 2/7.

Jennie thừa nhận và vô cùng hối hận về sai lầm của mình khi hút thuốc lá điện tử trong nhà và gây ảnh hưởng cho nhân viên xung quanh. Jennie đã đích thân xin lỗi những nhân viên có mặt hôm đó.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến các bạn thất vọng. Chúng tôi sẽ ngăn không để sự việc tương tự tái diễn.

Trân trọng", chia sẻ từ đại diện của Jennie.

n5qlsznw211-d7yv88udwa2-uutmcvsobg3.jpg

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của Jennie (BLACKPINK). Nữ ca sĩ được ekip trang điểm, làm tóc vô cùng tỉ mỉ trước khi làm việc.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là khoảnh khắc Jennie sử dụng thuốc lá điện tử. Nữ ca sĩ trong khi được đội ngũ make-up "họa mặt" thì đã đưa cây thuốc lá điện tử lên miệng để hút. Và điều gây tranh cãi nhất là hành động phà khói của Jennie khi thợ make-up đang ở ở sát mặt của cô.

0b0zaxns801-a4yz6izf6w2-xyrprjux5g3.jpg

Đoạn clip nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến chỉ trích việc Jennie hút thuốc lá điện tử vì đây là sản phẩm gây hại không kém gì thuốc lá thật. Tất cả những mặt hàng Jennie sử dụng thường rơi vào tình trạng "cháy hàng", thế nên lần này nhiều người cũng e ngại fan sẽ mua và sử dụng thuốc lá điện tử giống Jennie.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng việc Jennie trưởng thành và hút thuốc lá điện tử không sai. Nhưng hành động nhả khói vào mặt người đang đối diện là không thể chấp nhận.

iv7vgfeene1-q9502kup3y2-78d82z7r6j3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022