Hôn nhân ngọt ngào, vợ chồng không có "quỹ riêng"

Tròn một năm bước vào hôn nhân, Cường Seven và bà xã - diễn viên Vũ Ngọc Anh vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian của vợ chồng son. Cặp đôi hạnh phúc vì luôn được làm những điều bản thân thích, được người còn lại ủng hộ hết mình.

cuong-seven-1.jpgCường Seven và Vũ Ngọc Anh mặn nồng sau 1 năm kết hôn. 

Cường Seven nói trước và sau đám cưới, suy nghĩ, tính cách và nếp sinh hoạt của cả hai không nhiều thay đổi. Nam ca sĩ được bà xã khích lệ trong mọi hoạt động nghệ thuật lớn nhỏ. Đổi lại, anh ý thức tạo không gian riêng, không can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của bạn đời. 

Dù sống chung tổ ấm, cả hai giữ tâm thế độc lập. Ban ngày họ ra ngoài hoạt động, thoải mái với các mối quan hệ, tối về dành thời gian trò chuyện, tâm tình. 

Nhiều đồng nghiệp từng lo lắng cặp đôi vốn khá nổi loạn, cá tính, dễ dẫn tới xung đột. Cường Seven cho rằng anh và vợ luôn là chính mình, không cố gồng lên để thay đổi cho khác biệt. 

cuong-seven-2.jpgcuong-seven-3.jpg

"7 năm yêu nên mọi tính cách xấu tốt về đối phương chúng tôi quá hiểu nhau. Khi bước vào hôn nhân, vợ chồng y hệt như lúc mới yêu. Tất cả đều thoải mái nhưng tất nhiên có điểm dừng để ý thức chu toàn, bảo vệ tổ ấm", anh nói với VietNamNet

Dẫu vậy, yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Cường Seven cho rằng khi yêu, mọi thứ ít nhiều tự do hơn. Còn nếu đã là vợ chồng, hai người phải hòa hợp, chung mục tiêu và cách sống, tư duy...

Cặp đôi không ít lần tranh cãi vì điểm khác biệt, bất đồng trong đời sống. Khi nhận thấy mâu thuẫn quá tầm kiểm soát, họ chọn im lặng, đợi tâm trạng bình tĩnh. Cả hai sau đó dành thời gian nói chuyện, tìm cách xử lý khúc mắc. 

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đặt ra nguyên tắc dù cãi nhau thế nào cũng không giận dỗi bước ra khỏi nhà. Họ cố gắng giải quyết mọi việc trong không quá 2 ngày, tránh chuyện bé xé to. 

Mặt khác, chuyện kinh tế cả hai hoàn toàn thoải mái. Họ không có "quỹ riêng", tiền mỗi tháng đều chuyển chung vào tài khoản dành tích góp và chi tiêu sinh hoạt. Khi 1 trong 2 cần tiền, người còn lại sẵn sàng đầu tư. Vợ chồng ca sĩ từng cùng một người bạn hùn vốn đầu tư chung để tổ chức các chương trình "garage sale" (bán đồ cũ) về thời trang.

cuong-seven-4.jpgCả hai động viên, hỗ trợ nhau trong công việc. 

"Tôi không giàu vì cát-sê bao năm kiếm được đều đổ ngược lại cho sản phẩm nghệ thuật. Ngọc Anh hiểu rõ điều đó nên cả hai rất thoải mái chuyện tiền bạc", anh nói. Sau đám cưới, cặp đôi ưu tiên cho công việc nên chưa lên kế hoạch có con. 

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh được gia đình hai bên ủng hộ quyết định này nên nhờ thế, họ toàn tâm toàn ý dốc sức cho nghệ thuật, không bị hối thúc. 

Chạnh lòng vì thấy nhiều đồng nghiệp thành công

Gần đây, Cường Seven trở lại với Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong chương trình, anh nhận được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng hát, nhảy và rap. 

Đều đặn nhiều năm, nam ca sĩ luôn dành thời gian tập luyện từ ca hát đến vũ đạo, các kỹ năng sân khấu. Việc được đón nhận anh xem là kết quả cho sự kiên trì, cố gắng không ngừng nghỉ. 

cuong-seven-6.jpgcuong-seven-5.jpg

Theo giọng ca sinh năm 1990, mới có vài tháng tham gia chương trình nhưng anh cảm giác như được đi học mấy năm. Anh đến sân chơi vì mục đích học hỏi, giao lưu với đồng nghiệp.

Cường Seven thấy may mắn vì được các đàn anh như NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng... truyền lửa, kinh nghiệm. Các đồng nghiệp trẻ hơn như Soobin Hoàng Sơn, Thanh Duy khiến anh cảm nhận "lửa nghề", tái tạo năng lượng để tiếp tục theo đuổi đam mê. 

Nhìn lại chặng đường làm nghề, Cường Seven thẳng thắn anh chưa phải cái tên nổi bật. Dù nỗ lực làm mới, tham gia nhiều vai trò song khán giả chỉ nhớ đến anh qua một vài dự án. Nam ca sĩ từng loay hoay, hoài nghi vì cho rằng bản thân không có màu sắc hay cá tính riêng. 

"Thú thật khi nhìn các đồng nghiệp cùng trang lứa thành công, tôi có chạnh lòng. Tuy nhiên, tôi không ganh ghét, suy nghĩ hơn thua mà xem đó là động lực cho bản thân thay đổi. Mỗi ngày tôi đặt ra mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống để có vị trí, thành tựu cao hơn", anh nói. 

cuong-seven-7.jpgcuong-seven-8.jpg

Nhờ suy nghĩ tích cực, ca sĩ tự tin đã tiến bộ. Anh vui vì bản thân tìm kiếm được hướng đi khác biệt và dũng cảm theo đuổi. Mỗi lần lên sân khấu, ca sĩ xem đó là màn trình diễn cuối cùng để cháy hết mình với khán giả. 

Sắp tới, anh cho ra mắt dự án được ấp ủ thời gian dài. Ca sĩ đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm, mong muốn cho công chúng thấy hình ảnh, phong cách âm nhạc mới được anh và ê-kíp đặt nhiều tâm huyết.

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1990. Anh xuất thân từ nhóm SpaceSpeakers gồm các gương mặt như: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc Beautiful Girls (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo

cuong-seven-7.jpg?width=150Sao Việt
Cường Seven nhắn nhủ vợ trong lễ cưới: Anh không bằng người khác nhưng anh yêu em

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022