Ngày 14/8, trang tin đồn Deuxmoi thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh Taylor Swift trong lần đầu lộ diện công khai sau khi hủy 3 show diễn của Eras Tour ở Vienna, Áo, vào 8-10/8 vì bị khủng bố nhắm tới.

Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1989 được phát hiện rời khỏi câu lạc bộ sang trọng chỉ dành cho thành viên Annabel's ở London (Anh) vào tối 12/8 (giờ địa phương).

Taylor trông thời thượng khi kết hợp set đồ caro đỏ - trắng – xanh với áo sơ mi trắng bèo nhún cùng chiếc túi xách nhỏ màu nâu, giày Mary Janes màu xanh lá cây đế xuồng và tất trắng.

Ngôi sao từng thắng 14 giải Grammy hoàn thiện vẻ ngoài kiêu kỳ bằng kiểu tóc xõa và kiểu trang điểm mắt nâu khói, môi đỏ đặc trưng.

Theo Page Six, trang phục mà Taylor diện nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2024/25 của thương hiệu Anh Vivienne Westwood.

taylor-1.jpgtaylor-2.jpgTaylor Swift lần đầu lộ diện sau khi hủy 3 đêm diễn ở Áo do âm mưu khủng bố. Ảnh: BackGird.

Chú thích đi kèm loạt ảnh cho biết Taylor tổ chức tiệc cho nhân viên của Eras Tour trước khi bắt đầu 5 show diễn cuối cùng trong chặng châu Âu ở Anh vào 15-20/8.

Một tuần kể từ thời điểm thông báo hủy show ở Áo được đưa ra, Taylor Swift chưa có phát ngôn chính thức nào. Điều này khiến không ít cư dân mạng thất vọng. Dưới bài đăng của Deuxmoi, hàng chục người đặt câu hỏi về lý do giọng ca Fortnight giữ im lặng, thậm chí chỉ trích cô.

Khán giả bình luận: “Tôi đã ở đó (sân vận động Ernst Happel ở Vienna). Tôi nhìn thấy xe cảnh sát và thành phố bị phong tỏa. Tôi nhận ra tuần trước mình có thể chết nếu đến xem buổi hòa nhạc của cô ấy. Vì vậy, tôi nghĩ điều tối thiểu cô ấy có thể làm là đăng bất kỳ điều gì đó về nó để chúng tôi cảm thấy được chú ý.

Tôi không nói về số tiền mà tôi bỏ ra hay quá trình làm việc vất vả để có số tiền đó. Tôi đang nói về việc không nên bỏ qua 200.000 người tan vỡ, khóc trên đường phố Vienna vào cuối tuần qua, bao gồm cả tôi”, “

Cô ấy không cần đề cập đến cuộc điều tra. Ít nhất họ có thể đăng lại một vài video chúng tôi hát cùng nhau ở Vienna hay gì đó”, “Tôi nghĩ việc cô ấy phớt lờ tình huống này thật đáng xấu hổ”, “Cô ấy tổ chức tiệc tùng và không đăng bất kỳ thứ gì về Vienna sao? Không ngầu chút nào”, “Cô ấy làm mọi thứ ngoại trừ việc đưa ra tuyên bố đến Swiftie ở Vienna”...

Bên cạnh những lời trách cứ, một bộ phận người hâm mộ khác bảo vệ Taylor bằng lập luận cuộc điều tra đang diễn ra nên siêu sao nhạc pop không thể tiết lộ điều gì.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng trước một vụ việc nghiêm trọng như khủng bố, Taylor không thể tùy tiện đưa ra tuyên bố, thay vào đó phải tham vấn kỹ đội ngũ PR cùng như nhà chức trách.

Mọi người thống nhất quan điểm Taylor sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp, fan thực thụ nên cảm thấy vui khi thấy thần tượng khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường.

taylor-3.jpgNgười hâm mộ tranh cãi vì Taylor Swift không lên tiếng về vụ hủy show. Ảnh: Getty Images.

Ngày 13/8, Omar Haijawi-Pirchner, người đứng đầu cơ quan an ninh và tình báo Áo, thông báo đã bắt giữ 3 nghi phạm tuổi teen (15-19 tuổi) tuyên thệ trung thành với Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Những kẻ khủng bố muốn thực hiện cuộc tấn công ở khu vực bên ngoài sân vận động, giết càng nhiều người càng tốt.

Căn cứ vào thực tế đó, sân vận động Wembley cấm những người hâm mộ Taylor Swift không có vé vào cửa tụ tập bên ngoài. Việc cắm trại cũng không được phép thực hiện tại điểm tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, theo thông tin từ ban tổ chức, khán giả mua vé được vào sân vận động sớm hơn thường lệ, và thời gian vào cửa là 15h30 (giờ địa phương) cho tất cả 5 đêm diễn.

taylor-4.jpg?width=150Nhạc
Tổn thất của Taylor Swift

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022