Xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Xuân Nghi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người tò mò “Bé Xuân Nghi" sẽ mang đến điều gì sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu và lui về làm công việc sản xuất âm nhạc.

Xuân Nghi từng được biết đến là một ca sĩ nhí nổi tiếng với giọng hát trong trẻo, gương mặt khả ái với mái tóc tết đặc trưng. Ngoài ra, cô còn có thể sáng tác và tự sản xuất các sản phẩm âm nhạc.

Nói về lần trở lại này, Xuân Nghi cho biết chính mình được "đốt lại ngọn lửa nghề". “Với lần trở lại này, tôi mang tâm thế nhẹ nhàng và thoải mái. Tôi không xem đây là cơ hội cuối cùng để mình quay trở lại sân khấu âm nhạc với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam và tham gia vào quá trình chuẩn bị cho chương trình, trong tôi cháy lại "ngọn lửa nghề" và đặt quyết tâm lớn hơn cho hành trình này", cô nói.

xn.jpgXuân Nghi muốn thoát khỏi mác "Bé Xuân Nghi".

Xuân Nghi nói vui rằng việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 nhắc khán giả rằng cô đã 30 tuổi và được gọi bằng danh xưng “chị đẹp” bên cạnh thương hiệu “Bé Xuân Nghi” đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

“Chương trình cho tôi một sân chơi để thể hiện nhiều khả năng của bản thân không chỉ riêng ca hát. Tôi tự hào khi được tham gia vào một chương trình sở hữu đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp", cô nói thêm. 

Gil Lê cũng là một cái tên khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong dàn chị đẹp mùa 2. Gil Lê từng là một cựu thành viên của nhóm nhạc X5, nhân tố gây ấn tượng với khán giả khi theo đuổi hình tượng tomboy cá tính. Hành trình nghệ thuật của Gil Lê thành công hơn khi chuyển hướng trở thành một MC chuyên nghiệp. Cô ghi điểm bằng phong cách dẫn dắt gần gũi và trẻ trung.

Đến với chương trình, Gil Lê được dự đoán là một ẩn số đầy tiềm năng. Cô cũng hy vọng sẽ hướng đến hình tượng của một nghệ sĩ đa năng sau khi tham gia chương trình này.

sn1.jpgGil Lê đang là một ẩn số tại chương trình.

Với Thảo Trang, cô tiết lộ đã tham khảo ý kiến con trai Alex và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ quý tử. “Con trai ủng hộ tôi trong bất kỳ công việc gì trong cuộc sống. Khi con trai biết tôi tham gia "Chị đẹp" mùa 2, Alex vui và mong mẹ có thêm nhiều kỷ niệm khi tham gia chương trình”, cô nói.

Nữ ca sĩ cũng không quá ngạc nhiên khi “đàn chị” Thu Phương và Mỹ Linh quay trở lại Chị đẹp đạp gió 2024. Với cô, Thu Phương và Mỹ Linh là 2 người có màu sắc khác biệt và mang sự thú vị riêng. Đặc biệt, họ đều là những tiền bối đáng kính nể trong chương trình và lĩnh vực âm nhạc.

Xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, DJ Mie thừa nhận chính mình còn tự bất ngờ nên không sốc nếu khán giả sẽ ngạc nhiên. “Tôi tham gia chương trình vì yêu thích phiên bản gốc. Đây là một chương trình đặc biệt giúp nghệ sĩ nữ thể hiện được những điều đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ thấy. Tôi muốn đến với chương trình để khai phá những khía cạnh mới trong con người mình", nữ DJ chia sẻ.

Trong khi đó, Hạnh Sino cũng được khán giả đặt niềm tin sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hạnh Sino được đánh giá là sở hữu khả năng làm chủ sân khấu và có thần thái hút mắt mỗi khi trình diễn. Lựa chọn kết hôn và lui về chăm lo cho gia đình nhỏ, cô cũng từng khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi tài năng chưa được thể hiện triệt để.

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, Hạnh Sino mong muốn mang chính nguồn năng lượng năm xưa để một lần lần nữa được "cháy hết mình" trên sân khấu.

xn2.jpg5 chị đẹp tiếp theo xác nhận tham gia mùa 2.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nữ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 “sức sống” mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt. Họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Chương trình tiếp nối và phát triển format đang rất thành công ở Trung Quốc do MangoTV sản xuất, đồng thời truyền tải những giá trị, ý nghĩa đẹp về con người, văn hóa, đất nước Việt Nam.

Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 10/2024.

ava.jpg?width=150Nhạc
Minh Hằng - Nhân tố sáng giá của Chị đẹp đạp gió 2024

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022