Liên quan đến vụ việc người phụ nữ ngồi trên nắp capo xe ô tô chạy trên đường ở Bình Dương, sáng nay (8/9), Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Lợi mời tài xế điều khiển xe này đến làm việc.

Một nguồn tin của PV cho biết, cơ quan chức năng đang xem xét dấu hiệu vi phạm hình sự đối với tài xế này về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

binh-duong-1745-1725782387967-172578238843585087706.jpg

Người phụ nữ ngồi trên nắp capo. Ảnh cắt từ clip.

Qua xác minh ban đầu, tối ngày 6/9 vừa qua, người đàn ông tạm trú tại đường Huỳnh Văn Lũy (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) lái xe ô tô 7 chỗ chở theo một người lớn tuổi di chuyển trên đường Lê Thị Trung. Khi đến đoạn đường thuộc phường Phú Lợi, chiếc xe này bị một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm chặn lại.

Tại đây, hai bên đứng dưới đường nói chuyện với nhau ít phút, sau đó tài xế lên xe đóng cửa. Người phụ nữ vừa leo lên nắp capo ngồi thì chiếc xe di chuyển.

Sau khi chạy được hơn 1km, tài xế rẽ vào một con hẻm trên đường Huỳnh Văn Lũy rồi dừng lại, đưa người trên xe vào nhà. Lúc này, người phụ nữ xuống khỏi capo, tiếp tục nói chuyện qua lại với tài xế nhưng xảy ra cự cãi.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được người đi đường quay clip, đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022