Khoảng cuối năm 2023, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phát hiện một đường dây môi giới mại dâm hoạt động vô cùng kín kẽ, tinh vi thông qua mạng xã hội telegram. Đây là những nhóm kín do một đối tượng lập ra và điều hành. Mỗi nhóm lại có một "cấp bậc" khác nhau.

Đầu tiên là nhóm công khai, ở đây đối tượng điều hành sẽ đăng ảnh các cô gái bán dâm được che mặt. Khi khách vào xem và muốn "nhìn rõ" hơn thì admin sẽ yêu cầu họ đóng một khoản phí để được cho vào nhóm kín. Số tiền đóng càng cao thì khách càng được hưởng nhiều "đặc quyền" như : Xem ảnh gái bán dâm không che, được "cập nhật" các cô gái xinh nhất, mới nhất kèm mức giá để lựa chọn.

Chính vì phương thức hoạt động như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, những hội nhóm này đã thu hút tới hàng chục nghìn người tham gia, đăng ký.

Do tội phạm hoạt động trên không gian mạng nên công tác trinh sát trở nên vô cùng khó khăn. Các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự nhận thấy những nhóm kín môi giới mại dâm này có từ 3- 4 đối tượng điều hành. Tuy nhiên, kẻ cầm đầu, chi phối và giữ vai trò liên lạc với khách hàng lại là một nickname có tên "Triệu Mẫn".

Nhân vật "Triệu Mẫn" khá ít khi xuất hiện, thi thoảng có vào nhóm và gửi các tin nhắn âm thanh lên để nói chuyện, bằng một chất giọng nữ giới ngọt ngào, "Triệu Mẫn" mời chào các thành viên mua dâm.

"Triệu Mẫn" hoạt đông rất kín kẽ, nếu khách không được giới thiệu thì chằng bao giờ tiếp cận được cũng như có thể tham gia vào nhóm kín. Bất cứ khách nào có "ý kiến", "Triệu Mẫn" lập tức blog ra khỏi toàn bộ các nhóm của mình.

mai-dam-mh-172198259884636888000.jpg

(Ảnh minh họa).

Sau nhiều ngày trinh sát, công an nhận định, rất có thể kẻ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm này là nữ. Tất nhiên, để "lần ra" được chính xác đối tượng sẽ là điều vô cùng khó khăn.

Trong đường dây này, các gái bán dâm sẽ trực tiếp nói chuyện với khách thông qua giới thiệu của "Triệu Mẫn". Sau khi thỏa thuận giá cả, tiền được chuyển khoản cho đối tượng cầm đầu và khách cùng gái bán đâm sẽ tự hẹn địa điểm. Mọi hoạt động đều diễn ra trên không gian mạng, chính vì thế khách mua dâm, gái bán dâm đều không biết "Triệu Mẫn" là ai.

Các trinh sát cũng làm rõ, đối tượng có tên "Triệu Mẫn" đã xây dựng "đế chế" bằng cách len lỏi vào các hội nhóm môi giới mại dâm sau đó móc nối, liên hệ với các cô gái có nhu cầu "bán hoa" về dưới "trướng" của mình. Từ sự chuyên nghiệp trong quảng bá, việc biết cách "nâng tầm" cho gái, chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều cô gái đã tự liên hệ với "Triệu Mẫn" để được đối tượng này thu nạp.

"Triệu Mẫn" luôn quảng bá với khách rằng "hàng" của mình là đẹp nhất, giá cả mức nào cũng có, hoạt động khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt, đối tượng khoe là sẽ không bao giờ bị sập hay bị cơ quan công an phát hiện. Chính sự "tự tin" của "Triệu Mẫn" đã kéo hàng chục nghìn người cũng như gái bán dâm tham gia vào các hội nhóm trên telegram do đối tượng lập ra.

Với quyết tâm tìm ra bằng được kẻ đứng sau đường dây môi giới mại dâm cực khủng này, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ. Cuối cùng các anh cũng phát hiện ra một đối tượng nghi vấn, có liên quan tới nhân vật "Triệu Mẫn".

Đó là một thanh niên tuổi đời còn trẻ, tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Thái (SN 1998, trú tại chung cư Emerald, đường N4, khu Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Thái khá đặc biệt, đối tượng này vừa ra tù hơn 1 năm về tội danh ma túy.

Trở về nhà, Thái sống với gia đình trong một căn hộ chung cư bình dân. Hàng ngày đối tượng này chủ yếu ở trong nhà và phụ mẹ bán hàng ăn. Về cơ bản cuộc sống của Thái không có điểm bất thường.

Tuy nhiên, Thái lại là kẻ đi gặp, xem mặt các gái bán dâm trước khi được đưa vào "hội nhóm". Như vậy, Thái chắc chắn là mắt xích quan trọng của đường dây môi giới gái này và từ đối tượng có thể sẽ lần ra được nhân vật "Triệu Mẫn" đầy bí ẩn kia.

Clip 2 đối tượng lao vào cướp tiệm vàng và dùng hung khí chống trả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022