Châu Tấn là một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000. Nữ diễn viên được mệnh danh là "Tam kim Ảnh hậu" khi trở thành minh tinh điện ảnh Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử lần lượt đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Kim Mã, Kim Kê và Kim Tượng.

Với khả năng diễn xuất thiên bẩm, Châu Tấn được mệnh danh là "Thiên tài diễn xuất", "Nàng thơ của điện ảnh Trung Hoa", "Nàng thơ trong các nàng thơ”. Ngoài ra, Châu Tấn còn sở hữu hai trong "Tam đại truyền hình" của Trung Quốc khi trở thành Thị hậu của giải Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng.

chau-tan-.png

Mới đây, Châu Tấn 50 tuổi xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài xuống sắc. Ngay cả khi cô ấy mặc bộ quần áo sang trọng cao cấp, trang điểm kỹ thì nhìn ngoại hình vẫn không che được sự già nua, vết tích của thời gian. Tuy nhiên, ẩn chứa sau vẻ ngoài "bà thím" là sự điềm tĩnh của một người phụ nữ trưởng thành, phong cách và khí chất riêng của Châu Tấn vẫn giúp cô tỏa sáng và thu hút mọi người.

chau-tan-2.png

chau-tan-3.pngSong, người đẹp sinh năm 1974 tiết lộ, cô không tránh khỏi những nếp nhăn hay những vết dấu tuổi tác trên gương mặt khi bước vào tuổi trung niên.

Thay vì chạy theo xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ, Châu Tấn học cách chấp nhận việc bản thân không còn trẻ, không vất vả chống lại quy luật lão hóa. Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận, nếu tiếp tục muốn làm diễn viên, cô phải vượt lên những lời nhận xét, thậm chí ác ý về ngoại hình.

chau-tan-4.jpg

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ và những chuyện tình dang dở, Châu Tấn hiện hạnh phúc bên người bạn trai kém 13 tuổi, nhạc sĩ Trác Việt. Chuyện tình của họ được truyền thông Hoa ngữ phát hiện từ năm 2021 nhưng cặp đôi không công khai mối quan hệ.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân cận, Châu Tấn đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Mối tình đẹp cũng giúp cô trở nên tươi trẻ, đầy sức sống. Rút kinh nghiệm từ những mối tình trong quá khứ, nữ diễn viên U50 lựa chọn lối sống kín tiếng, tuyệt đối giữ bí mật về chuyện tình cảm.

Một người bạn của Châu Tấn cho biết, ngoài lúc bận rộn công việc, 2 năm qua, Châu Tấn chủ yếu dành thời gian bên bạn trai. Dù hai người chưa kết hôn nhưng họ sống chung và gắn bó như vợ chồng. Theo một người bạn thân của nữ diễn viên, dù đang yêu và hạnh phúc bên Trác Việt nhưng cô chưa muốn nghĩ tới chuyện kết hôn lần hai hay sinh con.

chau-tan.jpg?width=150Phim
Bị nói phá hỏng Như Ý truyện, Châu Tấn đanh thép tuyên bố Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022