Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 17 giờ ngày 25/7, thời điểm trên, một xe tải di chuyển với tốc độ khá cao, khi gặp xe container quay đầu để sang đường, lái xe tải không giảm tốc độ mà điều khiển phương tiện sang làn đường ngược chiều.

Lúc này ở phía làn đường đối diện có nhiều phương tiện cũng đang đi tới, trong đó có một chiếc xe tải khác, xe máy và xe đạp. Nhận thấy tình huống nguy hiểm, xe tải đi ngược chiều đã đánh lái cho xe lao vào vệ đường, tránh được tai nạn thảm khốc.

Khoảnh khắc xe tải phóng nhanh, lao sang làn đường ngược chiều, suýt dẫn đến tai nạn thảm khốc.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra tại địa bàn huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. May mắn, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, hai chiếc xe tải bị hư hỏng nhẹ sau va chạm

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, trong tình huống trên lỗi thuộc về lái xe tải vì đã không làm chủ tốc độ, chủ quan khi cho xe lấn sang làn đường ngược chiều, suýt dẫn đến tai nạn thảm khốc.

"Quá may mắn cho các bác, ông xe tải phóng nhanh chút nữa thôi thì không biết hậu quả ra sao".

"Xe tải đi ẩu, không có dấu hiệu phanh khi gặp xe container, quá chủ quan may mà không ai làm sao"

"Mình ở nước ngoài, sang đường nhất định phải chờ ám hiệu của lái xe đối diện mới sang vì xe chạy thẳng luôn có quyền ưu tiên, mấy bác tài nước ta không theo luật lệ nào nên dễ xảy ra tai nạn", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-2024-07-18t191558687-1721306711951804932824-0-17-388-638-crop-17213067255821373654938.gifVideo: Xót xa cảnh người phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị xe máy tông trúng

GĐXH - Hai xe máy khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm, một xe sau đó mất lái, lao thẳng lên vỉa hè, tông trúng người phụ nữ lớn tuổi đang đi bộ.

Xem thêm video được quan tâm:

Ngán ngẩm cảnh xe container và xe tải "chặn đường" xe cứu thương trên cao tốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022