Trong công diễn một Anh trai vượt ngàn chông gai, phát sóng tối 27/7, các nghệ sĩ nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch gây xúc động khi diễn tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông (Grey D)về tình cha con.

Bằng Kiều nói luôn xuất hiện trong tất cả ngày quan trọng của các con. Tuy nhiên vì thi hát, anh lại vắng mặt trong buổi lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của Colin. "Tôi hy vọng khi xem những tác phẩm của bố cũng như các màn trình diễn trong chương trình, con sẽ hiểu được bố đang làm gì, được nhiều người yêu mến đến như vậy", ca sĩ nói.

bang-kieu-khoc-thua-nhan-thieu-sot-khi-lam-bo-1722139214.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T3B_V3kAiDnV0UFACPrzCw
Bằng Kiều khóc, thừa nhận thiếu sót khi làm bố

Bằng Kiều khóc trên sân khấu khi nói về việc chưa chu toàn vai trò người bố. Video: Ban tổ chức cung cấp

Colin là con thứ hai của ca sĩ và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh. Hồi tháng 6, cậu tốt nghiệp Fountain Valley High School, California, Mỹ. Hiện cậu chuẩn bị nhập học tại Cal Poly Pomona (California State Polytechnic University), theo ngành luật sư.

Theo Trizzie Phương Trinh, trong ba con trai, Colin giống tính mẹ nhất, thích tự lập, quyết định mọi thứ. Bằng Kiều cho biết sẽ thu xếp công việc sang Mỹ dự sinh nhật tròn 18 tuổi của con trai thứ hai vào tháng 8 năm nay.

Bằng Kiều và vợ cũ chia tay năm 2013, có ba con chung: Beckam, Colin và Kenzi. Bằng Kiều giữ phần chu cấp học hành còn Trizzie Phương Trinh nuôi dạy các bé. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, mỗi dịp lễ của gia đình, đều hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau.

Hiện ca sĩ cùng bạn gái - Mai Linh - và con trai của họ sống trong nước, trong khi Bằng Kiều vẫn đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để chăm lo gia đình. Vợ cũ và bạn gái của anh có mối quan hệ tốt đẹp. Trizze Phương Trinh coi con trai chồng cũ như con ruột.

Để tham gia chương trình truyền hình thực tế, Bằng Kiều phải cân nhắc và sắp xếp lại lịch trình, nhất là những show đã nhận lời trong và ngoài nước. Theo ca sĩ, nhờ mẹ, bạn gái và vợ cũ chăm sóc các con, anh mới có thể tập trung làm nghề, đi thi hát.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo. Anh được khán giả yêu thích nhờ chất giọng cao cùng lối hát rủ rỉ, tựa như kể chuyện, phong cách lãng tử.

bang-kieu-11111-6963-1722142250.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_s-HQBsaECVIH-YFnHuD3w

Binz ôm an ủi Bằng Kiều trên sân khấu sau khi nghe đàn anh bộc bạch nỗi niềm làm bố. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Không chỉ Bằng Kiều, ở tập thi tối 27/7, S.T Sơn Thạch bật khóc, xin lỗi khán giả vì bản thân không kiềm được cảm xúc khi hát. Vài tháng trước, anh đối diện với nỗi buồn khi bố qua đời. "Tôi muốn gửi phần trình diễn này đến bố vì ông luôn muốn tôi tham gia chương trình âm nhạc".

Show "Anh trai vượt ngàn chông gai" gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire, dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz.

tiet-muc-tinh-thuc-sau-giac-ngu-dong-1722107269.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8bKYaERZHbze5ryOFY8J2w
Tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông"

Tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông". Video: Ban tổ chức cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022