1-1722324443079613835307.png

Cơn sốt ngành Quản trị khách sạn tại Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Những năm gần đây, ngành Quản trị khách sạn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bất ngờ trở thành cơn sốt được các học viên trên toàn quốc lựa chọn. Số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ vào ngành Quản trị khách sạn tăng không ngừng.

Vậy tại sao ngành quản trị khách sạn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội lại hot đến thế?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Equest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ. Trải qua hơn 15 năm phát triển, trường đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực chất lượng. Các sinh viên tốt nghiệp trường đều được doanh nghiệp đánh giá cao về kỹ năng, tay nghề và kiến thức.

Học quản trị khách sạn ở Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên sẽ được chú trọng phát triển năng lực làm việc thực tế thay vì lý thuyết với hơn 50% thời gian học là thực hành. Các em có cơ hội được trải nghiệm, phát triển kỹ năng nghề nghiệp tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nhờ đó mà khi ra trường các em có thể nhanh chóng bắt tay vào công việc mà không mất thời gian đào tạo. Các doanh nghiệp tuyển dụng vì thế cũng sẽ tiết kiệm được chi phí và nắm chắc trong tay một nguồn nhân lực chất lượng.

Trong buổi kiến tập tháng 6 vừa qua, Việt Mỹ tự hào khi có hơn 100 sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn và các ban quản lý của khách sạn đối tác tới tham dự. Tại đây, các sinh viên của trường đã có cơ hội được tìm hiểu, tiếp xúc và thực hành nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn và đồng hành của các đối tác là ban quản lý của những khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Từ trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn có đủ tự tin, kiến thức, năng lực để có thể áp dụng có hiệu quả vào thực tế công việc trong tương lai.

2-1722324443100117400406.png

Sinh viên Việt Mỹ thực hành tại khách sạn

Chương trình học ngành quản trị khách sạn tại Việt Mỹ Hà Nội có gì hot?

Quản trị khách sạn là ngành học về cách thức quản lý và tổ chức các hoạt động trong khách sạn sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được định hướng mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng; bên cạnh học các kiến thức chuyên ngành các em còn được thực hành các kỹ năng, nghiệp vụ ở môi trường thực tế trong suốt thời gian học.

Năm nhất, sinh viên Quản trị khách sạn tại Cao đẳng Việt Mỹ sẽ được đào tạo các kiến thức cơ sở như tổng quan về ngành, tin học, tiếng Anh và các nghiệp vụ về ngành như buồng phòng, marketing, quản lý dịch vụ chất lượng, nhân sự.

Bên cạnh lý thuyết, sinh viên của ngành sẽ được tham quan tại doanh nghiệp và trải nghiệm công việc thực tế, được thực tập làm việc tại các Khách sạn 5 sao và hưởng lương thực tập ngay từ năm nhất.

Năm 2, sinh viên Quản trị khách sạn tại Cao đẳng Việt Mỹ sẽ được đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn như ứng dụng CNTT, kỹ năng quản trị tài chính, sự kiện, điều hành khách sạn, nhân lực, chuỗi cung ứng, kỹ năng marketing quản lý, truyền thông quảng bá khách sạn. Đi kèm theo đó là thực tập ngắn hạn tại doanh nghiệp để nâng cao nghiệp vụ và có thêm kinh nghiệm thực tế.

Năm 3, các bạn học viên tại Việt Mỹ Hà Nội sẽ thực tập theo chuyên ngành và làm khóa luận tốt nghiệp đi kèm các môn học chứng chỉ như giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất.

3-1722324443117372492944.jpg

Với chương trình học thiết thực, chú trọng 'đào tạo đi đôi với thực hành', Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế là một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu về Quản trị Khách sạn tại Việt Nam.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022