dang-van-lam-1.jpgĐêm 8/7, cặp trai tài gái sắc tiết lộ một số hình ảnh trong đám cưới. Theo hình ảnh được một vị khách ghi lại, Đặng Văn Lâm diện vest đen bảnh bao. Anh rất hạnh phúc, trao cho cô dâu Yến Xuân nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay của những người tham dự lễ cưới.

dang-van-lam-2.jpgTrước đám cưới với HLV Thể hình cá nhân Yến Xuân, ngay sau khi về Việt Nam thi đấu, Đặng Văn Lâm đã tậu một căn hộ chung cư ở vị trí đắc địa vào cuối năm ngoái. Chia sẻ trên 2Sao, anh Đặng Thái Dũng - người trực tiếp thiết kế căn hộ cho Đặng Văn Lâm kể: "Lâm chia sẻ đây là thành quả của bạn ấy đã nỗ lực trong suốt thời gian dài để có một nơi gọi là 'nơi để trở về'".

dang-van-lam-3.jpgĐặng Văn Lâm có bố là người Việt, mẹ là người Nga, nên trong cầu thủ mang hai dòng máu này luôn đau đáu về một nơi trở về, luôn đau đáu tìm về với nguồn cội. Và "nơi trở về" đầu tiên của Đặng Văn Lâm là "đất vàng", đắc địa vì view căn hộ của Văn Lâm nhìn ra sông Sài Gòn ở TPHCM.

dang-van-lam-4.jpgTừ ý tưởng "một nơi để trở về" đầu tiên, các NTK đã nghĩ đến một căn hộ với phong cách mang hơi hướng hoài cổ với một vài điểm nhấn về Hà Nội - nơi bố Văn Lâm đã sinh ra và lớn lên, kiểu Indochine (phong cách Đông Dương). Tuy nhiên, sau khi trao đổi về nhu cầu sử dụng và những công năng khác của căn hộ, anh Dũng cũng như team đã quyết định chọn phong cách hiện đại.

dang-van-lam-5.jpgCăn chung cư của Văn Lâm là căn 1 phòng ngủ.

dang-van-lam-6.jpgPhòng khách trang nhã với gam màu xám trắng, nội thất hiện đại nhập khẩu, cho thấy một toàn cảnh rất sang trọng. Thời điểm sở hữu căn hộ này, thủ môn Đặng Văn Lâm không chia sẻ quá nhiều. Nhưng một vài hình ảnh và từ vị trí của căn hộ, có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu căn hộ trên cao này.

dang-van-lam-7.jpgChung cư này thuộc diện cao cấp hàng đầu TP.HCM, với vị trí nằm ở Quận 1 có view hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ và cầu Thủ Thiêm.

dang-van-lam-8.jpgDịp Tết, Văn Lâm cũng khoe ảnh trang hoàng bên trong căn hộ này để đón Tết cùng gia đình.

dang-van-lam-9.jpgThời điểm đó, Yến Xuân cũng chụp ảnh trong căn hộ trong dịp Tết.

van-lam.jpg?width=150Yolo
Ảnh cưới đẹp như mơ giờ mới tiết lộ của Đặng Văn Lâm

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022