Bom tấn cổ trang Trường Tương Tư 2 đang là tác phẩm được chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Các chỉ số truyền thông, lượt xem và thảo luận của phim đều đứng Top 1 trên bảng xếp hạng. Theo Sina, nội dung phim sẽ ngày càng gay cấn, hấp dẫn hơn. Đặc biệt là khi hai nhân vật chính Tiểu Yêu (Dương Tử) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) hóa giải hiểu nhầm.

Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu hóa giải hiểu nhầm. (Nguồn vietsub: Bạn có biết Đặng Vi)

Trong phần một, Đồ Sơn Cảnh bị Phòng Phong Ý Ánh hãm hại nên nghĩ rằng đã có con với cô ta. Tiểu Yêu vì quá đau lòng nên quyết định chia tay. Đồ Sơn Cảnh trong nhiều năm, vì thương nhớ Tiểu Yêu bi thương tột cùng nên tổn thương đến tâm mạch, toàn thân mang bệnh, mái tóc xuất hiện nhiều sợi bạc.

Cuối cùng, chàng quyết tâm lấy huyết làm dầu, lấy mạng làm đèn để kiểu tra huyết thống của "con trai" Đồ Sơn Chấn. Đồ Sơn Cảnh muốn làm rõ thân thế của đứa trẻ không phải vì danh vọng hay quyền thế, hắn chỉ không muốn Tiểu Yêu hiểu nhầm và phải chịu đau khổ hay oan ức: "Tiểu Yêu chính là mệnh của ta. Lòng ta quá nhỏ, không đủ sức chứa cả thiên hạ, cũng không thể chứa thêm người nào khác".

dang-vi2-17206147863301562619048.jpg

Đồ Sơn Cảnh là người duy nhất Tiểu Yêu trao trái tim và muốn ở bên chàng

dang-vi4-1720614786517903901341.jpg

Tương tác giữa Đặng Vi và Dương Tử ngọt ngào tới mức bùng nổ

Sau khi biết rõ không có con riêng, Đồ Sơn Cảnh đã đến tìm Tiểu Yêu giãi bày nỗi lòng: "Mặc dù không nhớ đêm đó đã xảy ra những gì nhưng ta nhớ rõ đó là phòng của Phòng Phong Ý Ánh. Ta vẫn luôn khao khát được quang minh chính đại ở bên nàng. Chính vì nghĩ rằng đó là nàng, ta làm sao có thể tùy tiện mạo phạm trong tình huống đó. Cho dù thần trí ta không minh mẫn, ta cũng tuyệt đối không phản bội mong muốn và khát vọng sâu thẳm trong tim mình".

Đồ Sơn Cảnh luôn thể hiện sự trân trọng dành cho Tiểu Yêu: "Ta tuyệt đối không thể 'muốn' nàng trong tình cảnh đó. Nếu nàng chủ động, ta sẽ lại càng khắc chế bản thân".

Mối tình khắc cốt ghi tâm của cả hai là một trong những yếu tố thu hút khán giả. Nam diễn viên Đặng Vi có ngoại hình điển trai, diễn xuất khá tự nhiên, thể hiện tốt sự si tình của Đồ Sơn Cảnh. Đồng thời, trong những phân đoạn cần mưu mẹo, làm nũng, anh cũng mô tả ra được khí chất của một con hồ yêu. Đặng Vi và Dương Tử cũng tạo ra chemistry bùng nổ trong các cảnh tình cảm bên nhau khiến những người hâm mộ của cặp đôi Cảnh - Yêu tăng chóng mặt.

dang-vi7-1720614786595885888726.gif

Đồ Sơn Cảnh vì Tiểu Yêu mà từ bỏ quyền lực, tiền tài

dang-vi8a-17206148184772013223372.jpgdang-vi5-17206148183561177026570.jpg

Cả hai luôn sát cánh bên nhau từ khi còn ở trấn Thanh Thủy

Đồ Sơn Cảnh là nhị thiếu chủ của gia tộc Đồ Sơn giàu ngang một nước, nổi danh thiên hạ với biệt hiệu Thanh Khâu công tử. Vì tranh đấu trong gia tộc, Đồ Sơn Cảnh gặp nạn. Ở thời khắc tăm tối nhất cuộc đời, Đồ Sơn Cảnh được Tiểu Yêu giúp đỡ nên đem lòng yêu cô.

Vì Tiểu Yêu, anh mới đứng về phía Thương Huyền ở thời điểm Thương Huyền nguy nan tứ bề. Khi Tiểu Yêu nói rằng cô đồng ý gặp anh là bởi cần anh giúp Thương Huyền, Đồ Sơn Cảnh chẳng để tâm. Tiểu Yêu bảo anh uống thuốc độc, anh liền uống. Thậm chí, anh chẳng ngại từ bỏ thân phận tộc trưởng tương lai - đồng nghĩa với việc từ bỏ toàn bộ quyền lực, gia sản để có thể hủy hôn ước với Phòng Phong Ý Ánh.

Trong mọi hoàn cảnh phải đối mặt, Đồ Sơn Cảnh luôn xem Tiểu Yêu là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng bởi thế, chỉ mình anh mới có thể mang đến hạnh phúc cho Tiểu Yêu mà thôi.

Khán giả bình luận về Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư phần 2:

- Từ gương mặt, ánh mắt đến phong thái đúng Đồ Sơn Cảnh từ truyện bước ra, mãi yêu Đặng Vi.

- Người đàn ông có ý thức giữ gìn "nam đức" nhất tứ hải bát hoang, 36 động 72 đảo vinh danh Đồ Sơn Cảnh. Gương mặt tín nhiệm chỉ yêu mình em.

- Hay quá, một đôi trong trắng sạch sẽ từ đầu đến chân, quá xứng đôi.

- Tôi chờ một năm để được xem cái cảnh này.

- Giờ xem phim được rồi, mấy nay thấy Đồ Sơn Cảnh đau lòng quá chưa dám xem.

- Anh Cảnh được giải oan rồi.

- Đúng là bản chất hồ ly. Dẻo miệng.

- Còn vạch mặt Hầu và Ý Ánh nữa thôi. Sắp được giải oan rồi Đồ Sơn Cảnh ơi.

- Đồ Sơn Cảnh rất chân thành, thật sự vừa gặp đã muốn yêu.

- Đời này tìm được mấy người đàn ông làm được những điều như Đồ Sơn Cảnh lại chả sướng điên lên, lại chả nguyện yêu thương suốt đời.

https://kenh14.vn/cap-doi-co-trang-hot-nhat-hien-tai-nam-chinh-da-dep-trai-con-yeu-chieu-nu-chinh-chemistry-tung-toe-man-hinh-20240710193947937.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022