Trong tập mới nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng tối 26/6, sau khi lật bài ngửa với An Nhiên, Nghĩa tiết lộ đã tẩu tán hết tài sản chung của 2 người. Sau khi ly hôn, cô gần như sẽ không nhận được khoản tiền nào từ thương vụ chiếm đoạt công ty của gia đình Ngân Hà. "Cô có 24 giờ để dọn ra khỏi nhà này và biến khỏi cuộc đời tôi. Còn Gôn tạm thời cứ ở lại hoặc đưa đi thì tuỳ", Nghĩa đoạn tuyệt với vợ.

photo-1-17194186788761286099707.jpg

Sau khi bị Nghĩa xua đuổi, An Nhiên đành chấp nhận cay đắng và đưa bé Gôn ra khỏi nhà bà Xinh. Ra ngoài ở riêng, cô càng mất kiểm soát và chìm đắm trong rượu chè. An Nhiên còn liên tục tìm gặp bà Xinh để đe dọa. Cô yêu cầu mẹ chồng phải cho mình một căn nhà và chu cấp khoản tiền để làm lại cuộc đời. Bà Xinh nhận lời và hứa sẻ chuyển lời với Nghĩa.

Ở một diễn biến khác, vì không thể liên lạc với Vũ, Ngân Hà quyết định dùng chương trình phát thanh của mình để bày tỏ nỗi lòng với anh. Trước đó, một người đã dùng mạng xã hội để bóc thông tin Kitty chính là con ruột của Nghĩa. Ngân Hà khẳng định chính Vũ là người đã ở bên cạnh và giúp đỡ 2 mẹ con mình dù không có mối quan hệ ruột thịt. "Mẹ con em luôn cảm ơn vì nhưng yêu thương và bao bọc của anh. Anh chỉ cần nhớ, tình cảm của anh không phải là một chiều", nữ chính thổ lộ trên sóng phát thanh.

Khi nghe những lời chia sẻ từ thâm tâm Ngân Hà, Vũ quyết định xuất hiện và gặp cô. Ngay khi đối diện, cả 2 đã lập tức lao tới ôm chầm lấy nhau. Tuy nhiên, Ngân Hà và Vũ vẫn cần thuyết phục bà Trúc để tán hợp mối tình giữa họ. Cùng lúc này, bà Lan cũng gọi điện cho mẹ Vũ để hẹn gặp mặt.

photo-1-1719418697176853414571.png

Vũ tiếp tục cố gắng thuyết phục bà Trúc cho phép mình yêu Ngân Hà.

Sau khi chương trình của Ngân Hà lên sóng, Vũ cũng giảm bớt được sức ép từ dư luận. Trong khi đó, bệnh nhân bị anh bỏ rơi ở bệnh viện dần ổn định sức khỏe khiến bệnh viện cũng không còn gây sức ép với anh. Nhiều khả năng, Vũ và Ngân Hà sắp có một cái kết đẹp với nhau nếu được gia đình 2 bên đồng thuận.

Trong khi đó, sau khi biết sự thật về Kitty, Nghĩa muốn tìm cách nối lại mối quan hệ với Ngân Hà. Tuy nhiên, cô nhất quyết khẳng định chỉ muốn tiến đến với Vũ, không muốn bỏ qua một người đàn ông tốt như vậy. Nghĩa tiết lộ việc sắp ly hôn An Nhiên và khẳng định mình không phải người tiết lộ thông tin Kitty là con ruột của mình lên mạng xã hội.

photo-2-17194186237471126330021.png
photo-1-1719418621268211941709.png

Nghĩa đến gặp trực tiếp Ngân Hà để xin được nhận con gái.

Tuy nhiên, Ngân Hà chỉ đáp lại: "Tôi mong anh hãy tự trọng, tránh xa mẹ con tôi và tránh xa gia đình tôi. Để giữ được sự bình yên quý giá này, tôi dám làm mọi thứ đấy". Cô cũng hứa rằng khi Kitty lớn sẽ cho cô bé tự quyết định việc có nhận cha hay không. Trước khi tạm biệt, Ngân Hà cũng mong Nghĩa hay tập trung chăm sóc bé Gôn, tránh để những vấn đề của người lớn ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu bé.

Một số bình luận của khán giả về tập mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim:

- Cá nhân tôi thì vẫn thích Ngân Hà và Nghĩa. Bác sĩ Vũ hơi nhạt nhẽo.

- Đến đoạn này tự nhiên thấy thương Nghĩa.

- Quả báo An Nhiên nhận được thật xứng đáng. Nhưng nghĩ cũng thương cô ta và bé Gôn.

- Không hiểu sao mình lại thấy thương An Nhiên.

- Cứ đến đoạn của Ngân Hà và Vũ là chỉ muốn tua thật nhanh.

- Bộ phim có tuyến phản diện được yêu thích nhất của VFC.

https://kenh14.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-48-nghia-tiet-lo-su-that-dong-troi-khien-an-nhien-sup-do-phan-ung-cua-khan-gia-moi-bat-ngo-20240626232443479.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022