Tú Vi được khán giả biết qua các vai diễn ấn tượng trong phim: Cổng mặt trời, Đâu phải chia ly, Vị yêu, Trang trại hoa hồng, Quả tim máu, Cô gái đến từ hôm qua, Gọi giấc mơ về... Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, cô cũng được ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Văn Anh.

Diễn viên Tú Vi từng trải qua quá khứ nghèo khổ

Để có được cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, Tú Vi trải qua tuổi thơ nghèo khó. Trong một chương trình, nữ diễn viên bật khóc sau khi lắng nghe hoàn cảnh đáng thương của bé học sinh. Tú Vi ôm chầm lấy bé đồng cảm vì chưa từng biết mặt ba. Nữ diễn viên nghẹn ngào: "Cô cũng không biết mặt ba của mình luôn. Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh riêng của mình. 

g8zidj8wsf1-2vydoshr0j2-zqlcqbbtjy3.jpg Tổ ấm nhỏ nhà Tú Vi - Văn Anh.

Con phải tự tìm thấy điều đó chứ không ai giúp con được hết. Con phải cố gắng trong cuộc sống này. Có thể, đây là những khó khăn tạm thời thôi. Những thử thách để cho con mạnh mẽ hơn. Khi con thực sự mạnh mẽ rồi sẽ không có gì làm con gục ngã được nữa, cô tin là như vậy".

Tú Vi chưa một lần nhìn thấy mặt cha ruột

Gia đình Tú Vi đã không trọn vẹn ngay từ khi cô ra đời và suốt những năm tháng còn nhỏ, cô chỉ có mẹ, dì và bà ngoại là những người bên cạnh dạy dỗ, chăm sóc.

aavrny44v81-hx5pertg5k2-nc4s12kftv3.jpg Tú Vi từng trải qua quá khứ nghèo khó.

Trước đó, không ít lần trên sóng truyền hình Tú Vi bật khóc khi nhắc về chuyện gia đình. Bà xã Văn Anh từng chia sẻ: "Từ nhỏ là em đã không có ba, em cũng từng hỏi mẹ là ba đâu nhưng mẹ nói là coi như không có đi. Em rất thèm muốn được có ba như các bạn. Nhưng em sợ mẹ buồn nên em cũng không có hỏi nữa.

7dqd0t896c1-yhe5tb7rhm2-3z3juwb6gm3.jpg Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi khiến dân tình ngưỡng mộ.

Ngay từ khi mới sinh Vi là ba mẹ Vi đã chia tay, Vi không biết mặt ba và Vi cũng chẳng bao giờ hỏi mẹ. Vi cảm thấy mình vẫn đủ đầy khi sống giữa tình thương của mẹ, của dì, của bà". Hiện tại, Tú Vi có gia đình hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ với người chồng tâm lý cùng nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022