base64-17196537564291391349436.jpeg

Cảnh trong game show hẹn hò Possesed love - Ảnh chụp từ clip

Đây là những chiêu mới để game show hẹn hò thu hút thêm khán giả màn ảnh nhỏ.

Tìm tình yêu ở Đảo thiên đường

Tại Việt Nam, đầu tháng 7, Đảo thiên đường lên sóng trên VTV3. 

Đây là chương trình hẹn hò đầu tiên có dàn người chơi đa quốc tịch. 

Ê kíp sản xuất chuyên nghiệp đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài việc phát sóng ở Việt Nam, Đảo thiên đường còn phát sóng tại Hàn.

Giới thiệu chương trình Đảo thiên đường trên VTV3

Những người tham gia chương trình sẽ đến hòn đảo, tham gia vào trò chơi lãng mạn, kịch tính để chinh phục trái tim người trong mộng.

Người chiến thắng được hẹn hò trong không gian xa xỉ, đẳng cấp tại resort. Ngược lại, người thua cuộc trải nghiệm việc hẹn hò tại một nơi hoang sơ vắng người.

Đảo thiên đường bổ sung vào loạt game show hẹn hò phát sóng trên các kênh truyền hình Việt như Người ấy là ai, Hẹn hò hoàn mỹ, Vô lăng tình yêu, Bạn muốn hẹn hò.

Thể loại game show này dù cũng có nhiều ý kiến về chất lượng, độ tin cậy của những thành viên tham gia thì vẫn là chương trình giải trí thu hút.

y-nhi-thanh-binh-17196553210441210724389.jpg

Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng hơn 1.000 tập - Ảnh: BTC

Như chương trình hẹn hò lâu nhất và có hiệu quả Bạn muốn hẹn hò đã trải qua hơn 10 năm phát sóng với 1.000 tập, có 4.000 người tham gia, ghép đôi thành công cho hơn 550 cặp và có tới hơn 200 cặp đôi thông báo kết hôn sau khi tham gia chương trình.

Chương trình này hiện giữ vị trí "show hẹn hò quốc dân" bởi không chỉ kết nối người đang tìm kiếm tình yêu, mà còn mang lại những giây phút giải trí cho khán giả.

Đây cũng là game show hẹn hò duy nhất phát sóng 2 tập/tuần trên HTV7 gần 10 năm qua (từ 2015) và rating luôn cao. Tỉ lệ kết hôn sau chương trình nằm ở tốp đầu.

Coi bói hẹn hò tại Hàn Quốc

Còn ở Hàn Quốc, mới đây chương trình thực tế mới Possesed love tìm kiếm tri kỷ của mình thông qua bói toán lên sóng.

Người chơi gồm các pháp sư, thầy bói, thầy tử vi, xem tarot trẻ.

love-siblings-1719653863600703835233.jpg

Chương trình truyền hình thực tế hẹn hò Love siblings

Trong tập đầu tiên, những người tham gia tham khảo các bản gỗ hiển thị ngày sinh dựa trên "saju" (saju là một trong những hình thức xem bói nổi tiếng ở Hàn Quốc dựa vào ngày sinh) đưa ra dự đoán về người bạn đời định mệnh của mình.

Một số người đã chọn dựa trên những dự đoán này và thậm chí họ còn ám chỉ những sự kiện có thể xảy ra trong mối quan hệ của họ, khiến người xem tự hỏi liệu những điều này có thực sự xảy ra hay không.

possesed-love-2--1719655010030171827962.jpg

Cảnh trong chương trình hẹn hò Possesed love

"Tôi thấy chương trình hẹn hò này thú vị vì nó xoay quanh chủ đề về số phận và định mệnh - một câu chuyện thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn. Các cặp đôi tái hợp ở kiếp hiện tại sau khi gặp nhau ở kiếp trước", Jenny Kwon, người Mỹ gốc Hàn, cho Korea Times biết.

Bên cạnh đó, nghề nghiệp độc đáo của những người tham gia cũng là một yếu tố thu hút người xem.

Một chương trình hẹn hò mới khác là Love siblings, nơi các cặp anh chị em che giấu danh tính của nhau và tụ họp trong một ngôi nhà chung để giúp đỡ tìm kiếm bạn đời cho các anh chị em mình.

Chương trình vừa mới kết thúc phát sóng mùa đầu tiên.

Love siblings được đánh giá là thú vị vì không chỉ nói về chuyện hẹn hò mà còn là những câu chuyện đời thường gắn liền thành viên gia đình của người tham gia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022