Giam_khao_Thuy_Tien_12.JPGThủy Tiên xuất hiện trong buổi ghi hình tập 3 Cười xuyên Việt với váy đen gợi cảm. Giam_khao_Thuy_Tien_8.JPG

Ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc giải thích lý do nhận lời tham gia chương trình: “Cười Xuyên Việt là chương trình tôi và anh Vinh đều rất thích. Anh là người giới thiệu cho tôi xem năm. Trong bộ phim Điệp vụ 3 Lờ, tôi cũng đã mời bạn á quân của Cười Xuyên Việt 2014 vào một vai trong phim”.

Thuy_Tien_va_Tran_Thanh_2.JPGThủy Tiên trò chuyện vui vẻ với Trấn Thành trong hậu trường. Cô cho biết, dự định vợ chồng cô sẽ cùng ngồi ghế giám khảo nhưng do bận việc đột xuất, Công Vinh đành vắng mặt.Tran_Thanh_an_uong_dam_bac_o_hau_truong.Với lịch chạy show dày đặc, Trấn Thành phải ăn vội mì gói trước giờ ghi hình.Giam_khao_Viet_Huong_voi_trang_phuc_the_Việt Hương hóa thân thành Công Vinh để Thủy Tiên bớt cảm giác lẻ loi trên sân khấu.Viet_Huong_voi_trang_phuc_cua_Cong_Vinh_Nữ danh hài đã khiến Thủy Tiên bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục thể thao có in hình số 9 của cầu thủ Công Vinh, cùng với quả bóng trên tay. Khán giả cũng được dịp cười nghiêng ngả với trang phục của Việt Hương cùng lời hứa hẹn “Vinh sẽ lo cho Tiên suốt đời”. Giam_khao_Thuy_Tien_1.JPGTập thứ 3 của chương trình Cười xuyên Việt sẽ phát sóng lúc 21h, ngày 19/​11 trên kênh THVL1. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022