zvb.jpgRonaldo đạt cột mốc 1 tỷ người theo dõi trên mọi nền tảng mạng xã hội

Ronaldo chia sẻ sự phấn khích của mình trên X, anh nói rằng: "Chúng ta đã làm nên lịch sử, 1 tỷ người theo dõi. Đây không chỉ là một con số, mà đó là minh chứng cho niềm đam mê, động lực và tình yêu chung của chúng ta dành cho bóng đá và hơn thế nữa.

Từ đường phố Madeira đến những sân khấu lớn nhất thế giới, tôi luôn chơi cho gia đình tôi và cho các bạn. Và bây giờ 1 tỷ người chúng ta sát cánh cùng nhau. Bạn đã đồng hành cùng tôi trên mọi chặng đường, vượt qua mọi thăng trầm. Đây là hành trình của chúng ta, và cùng nhau, chúng ta đã chứng minh không có giới hạn nào không thể chinh phục.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng tôi, ủng hộ tôi và trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Điều tốt đẹp nhất sẽ đến và chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, chiến thắng và cùng nhau làm nên lịch sử".

Các tài khoản mạng xã hội của Ronaldo sở hữu lượt người theo dõi khổng lồ. Ronaldo có 170,5 triệu người theo dõi trên Facebook, 113 triệu trên X và khoảng 10 triệu trên hai nền tảng Trung Quốc là Weibo và Kuaishou.

Cho đến nay, Instagram là nền tảng mạng xã hội mà Ronaldo có nhiều người theo dõi nhất ( 639 triệu). Con số chiếm khoảng 8% dân số trên Trái đất. Siêu sao bóng đá Lionel Messi là người thứ 2 sở hữu tài khoản Instagram có 500 triệu người theo dõi trở lên, xếp sau anh là ca sĩ người Mỹ Selena Gomez (424 triệu), người mẫu Kylie Jenner (397 triệu) và diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson (395 triệu).

Kênh YouTube của Ronaldo có tên UR·Cristiano đã liên tục lập kỷ lục kể từ khi được tạo ra vào ngày 7/8. Kỷ lục thế giới Guinness công nhận UR·Cristiano là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong vòng 24 giờ. Hiện nay, kênh đã có hơn 60 triệu lượt đăng ký.

Cristiano-Ronaldo.jpg?width=150Yolo
Bạn gái Ronaldo gây bàn tán

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022