Sau thời gian dài bận bịu với công việc kinh doanh và nghỉ dịch, mới đây Hằng "Túi" tự thưởng cho bản thân bằng chuyến du lịch xịn sò. Cô vi vu biến trên chiếc du thuyền hạng sang.

hang-tui-1.jpg

Đặc biệt, lần này hot mom Hà thành con chơi lớn khi show ảnh diện biniki, điều mà hot mom không dám nghĩ tới sau 5 lần sinh nở.

Bà mẹ trẻ cho hay, trước đó cô từng tăng 20kg trong thời gian chăm con mọn nhưng đến nay đã giảm được 5 - 6kg.

hang-tui-3.jpghang-tui-2.jpg

"Về body thì trộm vía cơ địa Hằng cũng không bị sổ và rạn nên Hằng không cần dao kéo gì nhưng cũng có lúc vui mồm, bon mồm lên tận hơn 60kg. Mấy tháng nay Hằng ăn theo IF là 8-16 ( bữa đầu sau 12h trưa và bữa cuối trước 8h tối)", hot mom chia sẻ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời ngợi khen sắc vóc của bà mẹ trẻ. Đặc biệt, làn da trắng sáng của vợ kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng làm ai cũng ngưỡng mộ.

hang-tui-1.jpg

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với em trai ca sĩ Đăng Khôi, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Năm 2017, cô nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau các nhóc tỳ Sữa, Sam và San. Cô còn nhận thêm một cậu con nuôi đặt tên ở nhà là Súp.

Ngoài gia đình hạnh phúc, mẹ 6S còn có công việc kinh doanh thuận lợi. 

hang-tui-03.jpgHằng "Túi" nhiều lần tự tin khoe bụng bầu nhẫn nhụi.

Trong hành trình chửa đẻ của mình, Hằng "Túi" tiết lộ lần bầu xấu nhất của cô là khi mang thai con đầu lòng - bé Su. Do lúc đó còn ít tuổi chưa hiểu gì về mang thai, ăn lắm, ăn nhiều lên tận 20kg mà con chỉ được có 2.4 kg lại còn bị sinh non.

4 lần bầu sau cô đã rút được ra nhiều kinh nghiệm nên hot mom sinh các bé toàn 3.5kg mà mẹ chỉ lên có 7 - 9kg và luôn đẹp.

hang-tui-oki.jpg?width=150Yolo
Ông xã kiến trúc sư nhắn nhủ con trai riêng Hằng Túi

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022