Lalita Kayi Kumar (49 tuổi, người Mỹ) được một người chăn cừu tìm thấy trong khu rừng gần làng Sonurli, Goa, Ấn Độ. Người dân này thường xuyên đi qua khu vực này để chăn nuôi và đã nghe thấy tiếng Lalita khóc trong nhiều ngày qua.

Lúc được phát hiện, đôi chân của nạn nhân đang bị xích vào cây bằng xích sắt, nhưng tay vẫn được để tự do. Một cảnh sát cho biết chị quá yếu nên không thể tự tháo xích.

Lalita mặc áo sơ mi màu xanh ô liu và chiếc quần dài màu nâu cũ, khoác bên ngoài chiếc áo mưa trong suốt. Theo các báo cáo pháp lý, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do bị bạo hành.

chong-cu-1.jpgSau khi được giải cứu, Lalita Kayi Kumar không nói được nên đã viết một bức thư tố cáo chồng cũ bỏ chị lại trong rừng đến chết.

Vì không thể nói sau khi được giải cứu, Lalita Kayi Kumar đã viết một bức thư cáo buộc chồng cũ bỏ mặc mình đến chết. Người phụ nữ cho biết chị bị tiêm một loại thuốc điều trị chứng loạn thần khiến cơ hàm cứng lại, miệng luôn mở và không thể ăn hay uống bất cứ thứ gì trong suốt 40 ngày qua.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án, cáo buộc chồng cũ của nạn nhân tội cố ý giết người. Họ cũng đang thẩm vấn những người thân, người quen của cặp đôi này để mở rộng vụ án.

Lalita Kayi Kumar được chuyển đến Cao đẳng Y khoa Goa để điều trị. Các bác sỹ rất lo ngại về sức khỏe tâm thần của chị sau sang chấn vừa qua. Một bác sỹ phụ trách cho biết: "Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng lại đang có triệu chứng trầm cảm nặng và các bệnh tâm thần khác. Chúng tôi đã kê đơn thuốc cho chị ấy, bao gồm cả thuốc chống trầm cảm".

Dựa trên các giấy tờ tùy thân tìm thấy trên người Lalita, cơ quan chức năng xác nhận chị là cư dân của Tamil Nadu, một tiểu bang ở miền nam Ấn Độ, cách khu rừng nơi chị được tìm thấy khoảng 600 dặm. Nhiều người xung quanh khu vực cho biết người phụ nữ Mỹ này đã định cư ở Ấn Độ được khoảng 10 năm.

Cảnh sát cũng nói thêm, chồng cũ của nạn nhân đã trói Lalita ở rừng sau cuộc cãi vã về các vấn đề trong gia đình. Người này đang phải đối mặt với các cáo buộc cố ý giết người, có hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc sự an toàn cá nhân của người khác và tội giam giữ, cầm tù trái phép.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng người trưởng thành có thể sống từ 8 đến 21 ngày mà không có thức ăn, nước uống và có thể tồn tại đến 60 ngày nếu được cung cấp đủ nước.

ran-ho-mang.jpg?width=150Yolo
Giải cứu người đàn ông bị rắn hổ mang chui vào quần lúc đang ngủ

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022