3 môn phối hợp là một trong những nội dung khắc nghiệt nhất tại Olympic Paris 2024 và cũng chứng kiến nhiều sự cố. Ở nội dung của nữ, một loạt vận động viên gặp tai nạn. Có ít nhất 8 vận động viên bị ngã hoặc tai nạn ở mức nặng hơn vì đường trơn sau cơn mưa tại Paris.

Manami Iijima (đảo Guam) là vận động viên đầu tiên gặp tai nạn. Tiếp theo là Vittoria Lopes (Brazil), Lisa Tertsch (Đức), Jolien Vermeylen (Bỉ) cũng gặp sự cố tương tự. VĐV nước chủ nhà Pháp Leonie Periault và Maria Carolina Velasquez Soto (Colombia) chịu chung số phận.

3-mon-tai-nan-03252523.jpgLotte Miller 2 lần gặp tai nạn.

Lotte Miller thậm chí tai nạn hai lần trong chặng đua xe đạp. Tai nạn thứ hai khiến tay đua người Na Uy phải bỏ cuộc. Laura Lindemann (Đức) bị ngã khi chỉ còn ba vòng nữa là kết thúc chặng đua xe đạp. Cô nằm trong nhóm dẫn đầu nhưng rồi dần bị bỏ lại sau khi gặp tai nạn.

Bình luận trên sóng truyền hình, cựu vận động viên 3 môn phối hợp người Anh Annie Emerson không hài lòng: "Tôi cho rằng Laura Lindemann không mắc lỗi gì cả. Cô ấy mạnh mẽ, kĩ thuật và là người rất giỏi. Đường cứ như có mỡ và đó là nguyên nhân cho nhiều sự cố bất ngờ mà chúng ta chứng kiến. Tôi không nhớ là có cuộc đua nào mà nhiều người phải bỏ cuộc như vậy".

Trong khi đó, tờ Daily Mail của Anh bình luận: "Nội dung 3 môn phối hợp nữ chứng kiến cảnh hỗn loạn cùng nhiều vụ va chạm xảy ra ở phần thi đua xe đạp. Các vận động viên nữ bị ảnh hưởng nặng nề khi phải đạp xe sau cơn mưa tại Paris. Đường rất trơn và là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự cố".

Nhà vô địch ở 3 môn phối hợp là Cassandre Beaugrand (Pháp) với thành tích 1 giờ 54 phút 55 giây. Người giành huy chương bạc là Julie Derron (Thụy Sỹ). 

Potter sau đó đã giành được huy chương đồng, còn nhà vô địch thế giới đã giành được vị trí trên bục vinh quang sau nhà vô địch Cassandre Beaugrand của Pháp và Julie Derron của Thụy Sĩ. Beth Potter (Anh) là người có được tấm huy chương đồng.

duc-phat.jpg?width=150Yolo
Lê Đức Phát thua ngược đối thủ hàng đầu thế giới, chia tay Olympic Paris 2024

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022