Tôi luôn đặt trọn niềm tin ở chồng mình. Nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nhận xét chồng tôi rất khô khan, trầm tính. Nhưng sống chung mới hiểu, cũng có những khi anh vui vẻ, lãng mạn, biết tặng hoa, tặng quà cho vợ vào những ngày lễ. Anh còn biết phụ vợ chăm con, nấu ăn vào cuối tuần. Vậy nên dù tiền bạc chồng kiếm ra không nhiều bằng tôi thì tôi vẫn hài lòng về anh, vẫn cảm thấy cuộc sống của mình rất hạnh phúc.

Tôi có cửa hàng buôn bán quần áo ở ngoài chợ và đang tập tành bán hàng online. Nhờ có khách quen và tôi luôn tư vấn nhiệt tình, thoải mái nên lượng khách cũng ổn định. Công việc bận rộn, tôi bàn với chồng tìm người giúp việc, phụ tôi công việc nhà cũng như dạy dỗ con học hành. Chồng tôi đồng ý ngay và rất xông xáo trong việc giúp tôi tìm người.

Một tuần sau đó, chồng tôi dẫn một người phụ nữ 35 tuổi về nhà, giới thiệu là chị Chi, là người hàng xóm đang tìm việc làm nên anh dẫn đến nhà tôi làm việc luôn. Chồng tôi khoe nhiều, nói chị ấy rất tháo vát, chăm chỉ, trước đây cũng từng học hết lớp 12 nên sẽ giúp tôi rất nhiều trong việc nhà cửa và con cái.

2 năm nay, tôi cũng công nhận chị Chi làm việc rất hợp ý mình. Chị ấy nhanh nhẹn, làm gì cũng gọn gàng, biết nấu ăn ngon, đưa đón con tôi đúng giờ, còn dạy con tôi học vào mỗi buổi tối. Nói chung, tôi không chê được chị Chi ở điểm gì cả.

close-up-person-suffering-from-depression23-2151008032-1722559639846973891312.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn AI)

Vì công việc nên tôi thường đi sớm về muộn, mấy chị hàng xóm mỗi lần gặp lại bảo tôi phải cẩn thận, sao lại để giúp việc và chồng mình ở với nhau cả tối thế kia? Tôi cười, tôi tin tưởng chồng mình có vợ đẹp, giỏi giang thì chẳng có lý do gì để anh phản bội tôi cả. Hơn nữa, chị Chi cũng không xinh đẹp gì cho cam.

Hôm thứ 2, tôi tổ chức sinh nhật cho chồng. Lúc cả nhà đang vui vẻ thì bỗng nghe tiếng hét của chị Chi vang ra từ phòng tắm. Tôi vội chạy đến hỏi han thì thấy chị ôm bụng, nhờ tôi đưa đến bệnh viện, hình như chị bị động thai rồi. Tôi chưng hửng vì còn không biết chị có thai lúc nào. Chồng tôi vừa nghe thế thì vội vã bế chị Chi ra xe ô tô rồi đưa đến viện trước sự kinh ngạc của tôi.

Tối đó, chồng tôi không về mà chỉ nhắn cho tôi một tin xin lỗi. Tôi gọi điện thì anh nói trót dại với chị Chi một lần duy nhất lúc anh say xỉn, không ngờ lại dẫn đến việc chị ấy có thai. Giờ anh không thể bỏ đứa nhỏ vì nó cũng là máu mủ của mình, anh chỉ còn biết xin tôi tha thứ và chấp nhận đứa bé thôi. Anh nói chỉ cần để chị Chi sinh con xong rồi, chị ấy sẽ về quê, đứa bé ở với vợ chồng tôi và sẽ xem tôi như mẹ ruột bé. Chồng còn trách ngược tôi mải mê kiếm tiền, để anh thiếu thốn tình cảm và "chuyện ấy" nên mới dẫn đến cơ sự hôm nay.

Tôi bàng hoàng, đứng không vững trước những gì chồng nói. Sao anh có thể nhẫn tâm đến thế, đã phản bội tôi rồi mà còn sắp đặt mọi thứ và đổ tội lên đầu tôi. Từ lúc biết chuyện giữa chồng và cô giúp việc, tôi ăn cơm chan nước mắt, không thể ngủ được. Tôi không biết nên làm sao cho đúng nữa?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022