Các báo Hoa ngữ ngày 23/7 đăng tải phát ngôn của Tần Lam khi cô tham gia một chương trình tạp kỹ. Mỹ nhân 45 tuổi này cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ làm bạn với người yêu cũ. Người trưởng thành phải có ý thức về ranh giới và tôi sẽ duy trì một khoảng cách thích hợp ngay khi điều này xảy ra".

tanlam-1.jpg Tần Lam là mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ

Cô nói thêm rất sợ bị quấy rầy sau khi chia tay và cũng không muốn tổn thương ai bởi khi kết thúc mối quan hệ tình cảm thì ai cũng có cuộc sống riêng. Cô lẫn tình cũ rồi cũng sẽ tìm được người mới và nên nghĩ đến cảm nhận của người mới.

Nhiều cư dân mạng ủng hộ quan điểm này của Tần Lam. Họ bình luận: "Cô ấy thực sự là một người trưởng thành", "Người yêu cũ là sự tồn tại đáng sợ nhất", "Tần Lam là người tỉnh táo", "Tôi nghĩ điều cấm kỵ nhất là chia tay sau khi đã chia tay"…

Những lời bày tỏ của Tần Lam theo công chúng là gián tiếp cho thấy cô đã chia tay tình trẻ kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân sau thời gian hẹn hò. Mỹ nhân này tất bật công việc, tập trung sự nghiệp, không xuất hiện cùng Ngụy Đại Huân nhiều tháng qua.

Cả hai vướng tin hẹn hò từ năm 2022 nhưng chưa lên tiếng công khai mối quan hệ. Thời gian qua, những đồn đoán chia tay của cả hai cũng lan tỏa khiến người hâm mộ "bán tín, bán nghi".

Ngụy Đại Huân hiện cũng tập trung cho sự nghiệp, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

tanlam-2.jpg Tần Lam và Ngụy Đại Huân

tanlam-3.jpg Cặp đôi được cho là đã chia tay

tan-lam-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022