2 ngày trở lại đây, clip nóng và loạt tin nhắn nhạy cảm của một nữ streamer nổi tiếng trong cộng game Việt đang gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên thật là N.T.X.H thuộc công ty H. Được nhiều người biết đến chưa bao lâu nhưng nhờ giọng nói truyền cảm, H. đã có hơn 150 nghìn đăng ký kênh Youtube và gần 30.000 follow trên Instagram.

streamer-free-fire-lo-clip-nong-1.jpgstreamer-free-fire-lo-clip-nong.png

Hình ảnh lan truyền, đại diện phía công ty của H. cũng lên tiếng. Người này cho hay nữ streamer này đã bị hack tài khoản dẫn đến việc hàng loạt những tin nhắn riêng tư, ảnh và clip nhạy cảm bị kẻ xấu tung lên mạng. 

"Chúng tôi mong muốn cộng đồng mạng ngừng chia sẻ và bình luận về vụ việc để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của H. Chúng tôi cũng đã liên hệ với cơ quan công an để truy tìm kẻ hack tài khoản", vị đại diện này cho biết thêm.

streamer-free-fire-lo-clip-nong-3.jpgDân mạng lùng ra danh tính nam chính trong clip nóng nhờ vào hình xăm cánh tay.

Khi thông tin này chưa kịp nguội, mới đây thánh soi đã tìm ra danh tính của người đàn ông trong clip. Và điều bất ngờ hơn nữa, đây còn là đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer.

Dân mạng lùng ra thông tin anh chàng thông qua hình xăm trên cánh tay. Theo đó, hình xăm của người đàn ông trong clip khá giống với hình ảnh của T.T. trong bức ảnh được đăng tải trên kênh của nữ streamer H. (nữ chính trong clip nóng).

clip-nong.jpgChàng trai này từng xuất hiện trên trang cá nhân của nữ streamer tên H.

streamer-free-fire-lo-clip-nong-2.jpg

Theo tìm hiểu, T. từng là streamer/ caster, sở hữu kênh YouTube hơn 21.700 người đăng kí cùng fanpage gần 3.000 thành viên.

Ở video gần nhất, T. tiết lộ chỉ là "thợ làm vườn" của team H. Tuy nhiên, qua loạt ảnh chia sẻ cùng cách trò chuyện thân mật của H. với các thành viên trong nhóm, nhiều người cho rằng vị trí của anh ở đây "không phải dạng vừa".

clip-nong.jpg?width=150Yolo
HOT: Nữ streamer nổi tiếng làng game Việt bị nghi lộ clip 18+ với quản lý

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022