tl.jpg Trần Bờm tên thật là Trần Tú, là con trai thứ 3 của nghệ sĩ Trần Lực. Từ nhỏ, cậu bé Trần Bờm đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả sau khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

tl1.jpg Lúc còn bé, cậu nhóc gây ấn tượng với vẻ ngoài "ngố tàu", đen nhẻm, khuôn mặt lém lỉnh và không kém phần hài hước. Nhiều phát ngôn của nhóc Bờm làm người lớn cũng phải bật cười vì sự ngô nghê, đáng yêu.

tl2.jpg Bẵng đi một thời gian sau chương trình này, con trai đạo diễn Trần Lực xuất hiện trên trang cá nhân của bố với một diện mạo hoàn toàn khác. Ở tuổi 16, ngoại hình của Bờm vẫn khá thanh mảnh nhưng cao ráo, khuôn mặt khôi ngô, sáng sủa. Có người cho rằng Bờm chính là bản sao của đạo diễn Trần Lực ngày trẻ, có người lại nhận xét trông cậu bé rất giống với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

tl3.jpg Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, Trần Lực còn khoe con trai thích chơi trống, ca hát... bé có tính cách điềm đạm, thân thiết với bố.

tl4.jpg Trần Lực cũng chia sẻ việc con trai làm đạo diễn cho một chương trình ở trường. Anh không khỏi tự hào tiết lộ: "Ông Bờm nhà tôi đạo diễn vở nhạc kịch “High school musica” cho CLB nghệ thuật của trường anh í. Hay thật sự, 4 diễn viên chính múa hát đỉnh luôn. Ông con dàn dựng cảnh đông người khá phết và tất nhiên những cảnh tình cảm đôi lứa thì cứ gọi là ngọt lịm, hí hí. Chúc mừng Bờm và các bạn của Bờm về đêm diễn tuyệt vời!"

tl5.jpg Khi ấy, MC Phan Anh đã thốt lên: "Wow, chúc mừng đạo diễn Bờm". Mọi người đều cho rằng "con nhà tông" nên Bờm được thừa hưởng tố chất từ bố và hy vọng tương lai sẽ theo đuổi nghệ thuật. Chị dâu của Bờm hóm hỉnh tiết lộ: "Phút giải lao gặp Bờm thấy em nó miệng lẩm bẩm rất giống một đạo diễn nào đó…".

tl6.jpg Con trai Trần Lực hiện đang học ở một trường quốc tế với học phí đắt đỏ và có thành tích học tập khá tốt. Dù Bờm đã được tiếp xúc với công chúng từ bé, lại có tài năng nghệ thuật nhưng nghệ sĩ Trần Lực và vợ không hướng con nối nghiệp.

tl7.jpg Nam đạo diễn thừa nhận làm nghệ thuật có rất nhiều vấn đề, nên khi con lớn sẽ tự quyết định muốn theo hay không. Còn vợ nghệ sĩ Trần Lực lại mong con theo một nghề bình thường, dễ xin việc làm ổn định.

con-trai-tran-luc-p.jpg?width=150Yolo
Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022