Ngân Sát Thủ một streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ kể từ những ngày hoạt động trên một số nền tảng livestream. Dần dần, cô nàng chuyển sang làm streamer PUBG Mobile và cũng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Từng có một mối tình lâu năm với ViruSs, chuyện chia tay của Ngân Sát Thủ và ViruSs từng khiến nhiều người tiếc nuối. Bước ra khỏi mối tình cũ, Ngân Sát Thủ từng suy sụp một thời gian, sau đó bắt đầu tập trung vào sự nghiệp và có bạn trai mới.

Các chuyện tình của cô nàng sau đó cũng khá chóng vánh, Ngân Sát Thủ cũng không ngại công khai chuyện yêu đương của mình lên mạng xã hội.

nst.jpeg

Mới đây, thông tin Ngân Sát Thủ sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, nữ streamer công khai hẹn hò với bạn trai Phan Văn Đông hồi tháng 7, sau khi dành 2 tháng tìm hiểu.

nst1.pngnst2.png

Trong một lần công khai bạn trai trên mạng xã hội, Ngân Sát Thủ có phần bức xúc với phản ứng của cộng đồng mạng khi nhiều người đề cập đến vấn đề chênh lệch tuổi tác. Cô thẳng thắn lên tiếng, giãi bày quan điểm cá nhân: "Giờ cưới còn phải xin phép cư dân mạng nữa hả, khổ thân em quá mọi người ơi. Em được xin phép, ngỏ lời cưới hỏi đàng hoàng chứ có phải ai bắt ép ai cưới đâu mà khó khăn quá vậy.

nst3.jpg

Em và Đông đều trai chưa vợ gái chưa chồng, không làm gì phạm pháp luật thì sao không được phép cưới? Ba mẹ hai bên gia đình không cấm cản mà thiên hạ lo dùm vậy… Tụi em không sao đâu đừng lo và phán xét ạ. Mỗi người có cuộc sống và quyền riêng tư riêng, mong mọi người tôn trọng quyết định của tụi em. Tuổi tác hay thời gian không quan trọng, quan trọng là lòng người! Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm rất nhiều".

nst4.jpeg

Dù vậy, cặp đôi chị em cách nhau 9 tuổi không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai, chăm sóc đối phương mỗi lần cạnh bên. Cách đây ít ngày, Ngân Sát Thủ đã có mặt tại Indonesia để cổ vũ tinh thần chồng sắp cưới cũng như tuyển PUBG Việt Nam trong Vòng Finals 2024 PMSL SEA Fall.

nst5.jpeg

Trước đó, tuyển thủ sinh năm 2003 Phan Văn Đông cũng từng là VĐV trẻ nhất của Đoàn thể thao Việt Nam đạt Huy chương Vàng bộ môn Thể thao điện tử tại SEA Games 31.

nst6.jpeg

Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 21/9 sắp tới. Vì cả hai đều có không ít bạn bè trong làng game Việt, thế nên trong đám cưới sắp tới có lẽ sẽ xuất hiện rất nhiều cái tên nổi tiếng từ streamer, YouTuber, tuyển thủ, caster, MC... góp mặt và chung vui cùng cặp đôi này.

page.jpg?width=150Yolo
Ngân Sát Thủ đăng trạng thái phản ứng với CĐM trước lễ cưới

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022