Con gái Khánh Thi - Phan Hiển

Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa đăng tải video hé lộ khoảnh khắc bốc mâm thôi nôi của ái nữ. Phan Hiển cho biết bà nội của anh đã chuẩn bị cho cháu gái nhiều món đồ giá trị như sổ đỏ, tiền mặt, tiền đồ, trang sức vàng,... để dự đoán công việc tương lai của bé.

svc.jpgBà nội Phan Hiển tự tay chuẩn bị mâm bốc thôi nôi cho cháu gái.

Theo đó, con gái Khánh Thi khiến cả nhà bật cười khi lần lượt chạm tay vào từng món. Quan sát hành động của ái nữ, Phan Hiển dí dỏm động viên: "Lấy hết đi con, suy nghĩ kỹ quá vậy". 

Sau một hồi đắn đo, bé Lisa chọn và giơ cao quyển sổ đỏ khiến bố mẹ thích thú vỗ tay. Chưa dừng lại, nhóc tì còn chọn tiếp xấp tiền đô và hộp đựng trang sức. Nhìn quá trình bốc mâm thôi nôi của ái nữ, ông xã Khánh Thi bày tỏ: "Mai mốt là có người nối nghiệp bà cố rồi nhé".

svc1.jpgNhóc tỳ chọn ngay quyển sổ đỏ trong sự ngỡ ngàng của bố mẹ

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà

Với cậu ấm Leon thì bố mẹ đã chuẩn bị các món đồ như: chiếc micro, máy ảnh, dụng cụ bác sĩ... với gam màu nhẹ nhàng xinh yêu, còn cậu ấm Leon có quả bóng, trực thăng, cây đàn... 

svc2.jpg2 nhóc tỳ trong tiệc thôi nôi hoành tráng

Cuối cùng, sau nhiều lần lựa chọn, Leon đã thích một cây đàn và đeo vào trông như một nghệ sĩ thực thụ. Còn Lisa thì đam mê chiếc micro màu hồng xinh xắn. Các fan háo hức đùa trêu sau này có thể Leon sẽ trở thành một nhạc sĩ tài ba, còn Lisa là một ca sĩ nổi tiếng, cả hai cùng có liên quan đến nghề nghiệp của mẹ Hà Hồ bây giờ.

svc3.jpgLeon bốc 1 cây đàn, còn Lisa chọn 1 chiếc Mic

svc4.jpgLisa - Leon có tính cách trái ngược.

Con gái Võ Hạ Trâm

Năm 2022, Võ Hạ Trâm tổ chức buổi tiệc thôi nôi dành cho con gái đầu lòng Moon. Cô bé mặc trang phục truyền thống của Ấn Độ, được nhận bao lì xì. Trong lễ bốc thôi nôi, nhóc tì chọn tờ tiền khiến cả nhà bất ngờ, thích thú và dự đoán Moon sẽ nối nghiệp ba doanh nhân.

svc5.jpgÁi nữ đầu lòng của Võ Hạ Trâm và chồng ngoại quốc

svc6.jpgBé Moon chọn tờ tiền mệnh giá 500.000

Con gái của Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố người Ấn, sở hữu làn da ngăm, đôi mắt to tròn cùng mái tóc xoăn tít đặc trưng. Cô bé có cá tính mạnh, tinh nghịch nhưng cũng rất tình cảm bên bố mẹ. 

ho-ngoc-ha-ava.jpg?width=150Sao Việt
Từng khổ vì con không sõi tiếng Việt, Hồ Ngọc Hà quyết dạy Lisa và Leon dù đang ở quê nội

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022