Ngân Sát Thủ tên thật là Huỳnh Kim Ngân. Cô nàng vốn có xuất thân từ idol mạng chuyên hát và nhảy trên nền tảng live stream TalkTV từ năm 2015. Tên tuổi cô nàng thực sự lan rộng và có sức hút với công chúng khi cô nàng lấn sân sang livestream game.

stn.png

Vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện duyên dáng cũng như sự đáng yêu trong cách xây dựng nội dung đã giúp cô nàng ghi điểm mạnh mẽ với fan của tựa game PUBG Mobile. Ngân Sát Thủ giờ đây là một trong những nữ streamer hot tại Việt Nam.

Ngân Sát Thủ và mối tình trọn thanh xuân

Sự nghiệp thành công nhưng dấu ấn mà cộng đồng nhớ về nữ streamer này lại là niềm nuối tiếc cho một mối tình 5 năm thanh xuân. Theo đó, Ngân Sát Thủ và bạn trai cũ ViruSs quen nhau từ năm 2015. Nhiều người kỳ vọng rằng, cặp trai tài, gái sắc này sẽ có một kết thúc đẹp. Ấy thế nhưng tháng 8/2020, tình yêu này không còn, cả hai chính thức đường ai nấy đi nhưng vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau.

Thời điểm ấy, nửa kia tuyên bố, anh muốn tập trung cho sự nghiệp chứ không phải chuyện yêu đương.

stn1.jpg

Ngân Sát Thủ và những mối tình với "phi công"

Sau chia tay, Ngân Sát Thủ cũng đăng tải một số dòng trạng thái "tuyển người yêu". Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng quyến rũ nên nữ streamer dễ dàng "đốn tim" nhiều chàng trai.

Tháng 9/2021, Ngân Sát Thủ đăng tải dòng trạng thái mập mờ về câu chuyện tình cảm, nhanh chóng nhận được sự chú ý từ netizen: "Trong trái tim Ngân có..." trong phần bình luận cộng đồng mạng cũng đoán già đoán non về danh tính bạn trai mới.

Ngân Sát Thủ không ngại lý giải "Dành cho bạn nào không biết. Mọi người hay bảo mình xứng đáng 10 người yêu, thì Feri 1 trong 10 người yêu nha! Từ từ sẽ công khai hihi".

stn2.jpg

Được biết Feri cũng là streamer sinh năm 2000, từng là một game thủ thi đấu chuyên nghiệp với tựa game PUBG Mobile, kém Ngân Sát Thủ 6 tuổi. Tuy không tình tứ trên mạng xã hội nhưng rất nhiều lần Feri và Ngân Sát Thủ xuất hiện chung một khung hình khiến cộng đồng mạng càng tin tưởng vào câu chuyện tình cảm của cả hai.

stn3.jpgstn5.jpg

Vào giữa năm 2022, Ngân Sát Thủ thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với BoyTi. Anh cũng là một Streamer PUBG Mobile. Bất ngờ hơn, BoyTi sinh năm 2002, kém Ngân Sát Thủ 8 tuổi. Được biết Ngân Sát Thủ và BoyTi quen nhau qua game, cô cho biết bạn trai là người tỏ tình trước:

"Chơi game thì hai chị em có nói chuyện với nhau. Ban đầu cũng chỉ nói chuyện cho vui thôi. Trải nghiệm cho vui ấy mà. Ngay lần đầu tiên gặp nhau cũng chỉ cho vui thôi. Nhưng sau khi mà Boy tỏ tình thì chị đồng ý. Thấy ghét quá cho nên là quen".

stn6.jpg

Nữ streamer cũng thoải mái công khai mối quan hệ tình cảm với tình mới, thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ trên mạng xã hội, Ngân Sát Thủ và bạn trai mới BoyTi nhận nhiều sự yêu thương từ người hâm mộ. Tuy nhiên, khi được hỏi chuyện cưới xin trong tiệc sinh nhật lần thứ 27 của bạn gái, Boyti cho biết chưa có ý định cưới. Anh chàng sau đó đã chưa lời thành "Khi nào 30 tuổi sẽ cưới" đồng nghĩa với Ngân Sát Thủ cũng vào khoảng 38 - 39 tuổi. Vậy nên, fan cũng xác định cặp đôi khó thành.

Ngân Sát Thủ và mối tình "đúng người đúng thời điểm"

Tháng 9 này, Ngân Sát Thủ chính thức lên xe hoa. Profile chồng sắp cưới của nữ streamer không phải dạng vừa. Anh chàng là tuyển thủ bộ môn PUBG Mobile Phan Văn Đông (2003, Đắk Lắk). Trong giới game thủ, nhiều người còn biết đến Phan Văn Đông với cái tên Vicoi hay DXLevis. Tại SEA Games 31, Phan Văn Đông đã mang về tấm huy chương vàng ở nội dung thi đấu cá nhân cho đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam.

stn7.jpg

Cặp đôi công khai hẹn hò từ khoảng tháng 7 năm nay. Trước đó, cả hai thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện về game, tạo nội dung giao lưu trên TikTok. Cũng nhờ những lần tương tác mà cả hai nên duyên. Tuy nhiên, vì sự chênh lệch tuổi tác, Văn Đông kém Ngân Sát Thủ 9 tuổi nên cả hai nhận không ít những ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét về ngoại hình, độ từng trải trong tình yêu của hot girl làng game và chồng sắp cưới.

stn8.jpg

Hot girl làng game cũng đã khẳng định "... Em và Đông đều trai chưa vợ gái chưa chồng, không làm gì phạm pháp luật thì sao không được phép cưới? Ba mẹ hai bên gia đình không cấm cản mà thiên hạ lo dùm vậy… Tụi em không sao đâu đừng lo và phán xét ạ. Mỗi người có cuộc sống và quyền riêng tư riêng, mong mọi người tôn trọng quyết định của tụi em. Tuổi tác hay thời gian không quan trọng, quan trọng là lòng người! Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm rất nhiều".

Chúc cho Ngân Sát Thủ và mối tình "đúng người đúng thời điểm" hạnh phúc dài lâu!

page.jpg?width=150Yolo
Ngân Sát Thủ - bạn gái cũ streamer ViruSs sắp lên xe hoa, chồng kém 9 tuổi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022