Ngày 17/9, người phát ngôn của Cung điện Buckingham khẳng định với tờ Independent bức ảnh Hoàng tử Harry đăng trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của gia đình hoàng gia không hề bị thay đổi theo bất kỳ cách nào, cũng được sử dụng theo định dạng mà họ nhận được từ công ty ảnh.

ha.jpgBức ảnh Harry do gia đình hoàng gia chia sẻ vào ngày sinh nhật lần thứ 40 của anh

Tờ báo Anh lưu ý Công tước xứ Sussex được chụp từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm có và không có Meghan Markle. Tất cả đều được tải lên Getty Images vào năm 2018.

Nguồn tin hoàng gia cũng nói với Page Six những cáo buộc Meghan bị cắt bỏ khỏi ảnh chụp chung với Harry là vô căn cứ vì có nhiều ảnh được chụp vào ngày hôm đó.

Tương tự, Daily Mail cho biết bức ảnh do Hiệp hội Báo chí cung cấp cho Cung điện Buckingham ở định dạng chưa chỉnh sửa và sau đó được xuất bản mà không cắt xén.

Vào thời điểm chụp ảnh, hãng ảnh công bố 2 phiên bản khác nhau của bức ảnh - một phiên bản có Harry cùng Meghan và 4 người khác, bức còn lại chỉ có Harry.

Đồn đoán Nữ công tước xứ Sussex bị Hoàng gia Anh khinh thường lan truyền vào đầu ngày 16/9, một ngày sau khi tài khoản X do văn phòng của Vua Charles đăng thông điệp chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 đến Harry. Bài đăng đính kèm bức ảnh hoàng tử tóc đỏ cười rạng rỡ. Theo Daily Mail, bức ảnh do nhiếp ảnh gia Jimmy Rainford chụp vào ngày 11/7/2018, trong chuyến thăm công ty khởi nghiệp Dogpatch Labs ở Dublin, Ireland, của Harry và Meghan.

Không lâu sau, mạng xã hội lan truyền bức ảnh khác cho thấy Meghan ngồi cạnh chồng cùng những người khác quanh một chiếc bàn.

ha1.jpgHoàng gia Anh khẳng định không hề cắt bỏ Meghan khỏi ảnh chụp với Harry, thay vào đó là sử dụng phiên bản chụp cận Công tước xứ Sussex. 

Điều này làm dấy lên cuộc tranh cãi lớn trên các diễn đàn trực tuyến. Một luồng ý kiến cho rằng cắt xén bức ảnh là có thể hiểu được vì muốn tập trung vào người được chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, một bộ phận đặt nghi vấn Hoàng gia Anh muốn loại bỏ Meghan khỏi cuộc sống của Harry.

Đại diện nhà Sussex chưa bình luận gì về ồn ào, cũng không phản hồi lời chúc từ cha và anh trai.

Vào ngày sinh nhật (15/9), Hoàng tử Harry dành thời gian bên vợ cùng 2 con, hoàng tử Archie và công chúa Lilibet, tại nhà riêng ở California, Mỹ. Sau đó, công tước sinh năm 1984 được cho là tham dự buổi tụ tập với những người bạn thân.

page.jpg?width=150Yolo
Harry vừa được thừa kế thêm 10,5 triệu USD

 Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022