Hôm 30/7, trong giờ nghỉ giải lao của trận thi đấu bóng đá giữa Argentina và Ukraine tại Olympic Paris, BLV Trương Hạo Trạch đã quên tắt micrô khi gọi điện cho bạn gái. Kết quả là cuộc trò chuyện ngọt ngào của anh đã được phát sóng trực tiếp, thu hút sự sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Trung Quốc.

Cuộc hội thoại Trương Hạo Trạch bày tỏ suy nghĩ của mình với người yêu và chia sẻ về không khí căng thẳng của trận đấu, trong đó có đoạn: "Có phải em đang ngồi cạnh dì nên em không nói được đúng không. Trong lòng em thì đang nghĩ 6 tháng qua thật hạnh phúc đúng không. Chắc em đang nghĩ mình không thích anh đâu…”, nội dung cuộc hội thoại của nam BLV vô tình lên sóng trực tiếp.

Sai sót của BLV trong buổi phát sóng trực tiếp không chỉ khiến khán giả bật cười mà còn nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên Weibo với vị trí thứ nhất.

Sau khi biết được sự cố, Trương Hạo Trạch tỏ ra xấu hổ và chia sẻ: “Tôi không chịu nổi nữa”, và nói rằng mọi người trên cả nước đều biết anh và bạn gái đã ở bên nhau được 6 tháng. Câu trả lời hài hước của BLV nhận được lượng tương tác lớn từ cư dân mạng.

Sự việc này không chỉ khiến Trương Hạo Trạch trở thành tâm điểm bàn tán, đồng thời điều này cũng nhắc nhở những người của công chúng chú ý hơn đến việc bảo vệ quyền riêng tư ở nơi công cộng, tránh những tình huống xấu hổ tương tự tái diễn.

Bên cạnh đó có nhiều ý kiến trái chiều về sự cố trên. Có người cho rằng nam BLV thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng đến khán giả và cả đài truyền hình. Trái lại, nhiều người khen khía cạnh chân thật và đáng yêu của anh.

Đồng cảm với đồng nghiệp, BLV Chen Gewei kể trong thời gian bù giờ trận bán kết Cúp Hiệp hội bóng đá Sơn Đông, anh gặp sự cố tương tự.

“Tôi sắp ngất đi vì đói nên nói với mọi người hãy nhanh chóng lót dạ vài miếng trong giờ giải lao. Sau đó tôi thấy phần bình luận tràn ngập câu nói ‘Tôi chết đói rồi’. Quên tắt micro là vậy đấy”.

Theo 163, hồ sơ Weibo của Trương Hạo Trạch cho thấy anh học Đại học Truyền thông Trung Quốc, là sinh viên tốt nghiệp lớp 23 và là tác giả nhiều cuốn sách về bóng đá.

thuc-don.jpg?width=150Yolo
Thực đơn bị chê không ngon, thiếu chất của VĐV Olympic Paris 2024 có gì?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022