Lâm Thành Kim

Lâm Thành Kim sinh năm 1991, anh là CEO điều hành công ty truyền thông - sự kiện, quản lý nghệ sĩ, nhà sản xuất và cùng Hồ Ngọc Hà điều hành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Lâm Thành Kim có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz và được khán giả biết đến không kém gì giới nghệ sĩ. Anh được ngưỡng mộ vì vừa có tài năng, vừa sở hữu ngoại hình điển trai.

bo-don-than-1.jpgNgoại hình điển trai của CEO 

Mới đây, nam CEO đã bất ngờ thông báo lên chức làm cha. Trên trang cá nhân, Lâm Thành Kim đăng tải hình ảnh cùng con gái đầu lòng, anh chia sẻ: "Cảm ơn Rosa đã xuất hiện trong cuộc đời ba".

bo-don-than-2.jpgTiểu công chúa của nam doanh nhân

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ bởi thời gian qua, Lâm Thành Kim được biết đến là một quý ông độc thân và được ghép đôi nhiệt tình với sao nữ Gạo Nếp Gạo Tẻ - Thúy Ngân. 

bo-don-than-3.jpgNam doanh nhân được đẩy thuyền nhiệt tình với Thúy Ngân

Nam CEO giữ kín thông tin về mẹ nhóc tì. Được biết, anh sang Mỹ đón con gái vào dịp Tết 2024, hiện tại bé đã 6 tháng tuổi. 28 Tết Nguyên Đán năm 2024, Lâm Thành Kim và con gái bay từ Los Angeles, chỉ có một mình anh chăm sóc cô bé suốt cả chặng hành trình.

Nhóc tỳ Rosa được khen ngoan ngoãn khi không quấy khóc dù chuyến bay khá dài, ông bố bỉm sữa Lâm Thành Kim cũng khiến nhiều người nể phục vì giỏi xoay xở, khéo léo cho con ăn, ngủ, ôm con để bé không bị khó chịu.

Đỗ Quang Vinh

Đỗ Quang Vinh (SN 1989) - con trai cả nhà bầu Hiển, hiện là Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đồng thời cũng là anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Quang Vinh từng khiến dân tình dậy sóng khi công khai lên chức bố của 2 nhóc tì sinh đôi vào cuối năm 2019 nhưng lại dấu kín danh tính của mẹ trẻ con và chưa từng nhắc đến vợ trên MXH khiến netizen không khỏi tò mò.

bo-don-than-4.jpgCậu cả nhà bầu Hiển 

Chỉ đến khi 2 bé tròn 5 tháng tuổi, Quang Vinh mới đăng bài làm rõ: "Tôi là ông bố đơn thân! Gấu và Thỏ (tên 2 nhóc tì) yêu thương, hôm nay ba khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau" , một lời công khai đầy ngọt ngào dập tắt mọi đồn đoán về hôn nhân của mình.

bo-don-than-5.jpgBận rộn công việc, nhưng Đỗ Quang Vinh vẫn chăm các con cực khéo

Dù là một doanh nhân bận rộn nhưng Quang Vinh luôn dành thời gian cho các con và được mệnh danh là “ông bố quốc dân”. Anh chăm các con cực kỳ khéo, từ việc cho măm sữa, dỗ dành, dẫn đi chơi cho đến giáo dục các con: "Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người".

tran-hung-huy.jpg?width=150Yolo
Chủ tịch ACB, con trai bầu Hiển: Phong cách tổng tài của sếp ngân hàng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022