Phụ nữ thích bạn bè thân là nam giới

Rất khó để có tình bạn trong sáng giữa hai người khác giới. Nhiều chuyện yêu đương ngoại tình có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Đôi khi ban đầu mối quan hệ này thuần khiết vô tư nhưng về sau nó không như vậy. Phụ nữ mà có bạn thân là nam thì nhiều khả năng sẽ phát sinh tình cảm không đáng có.

ngoai-tinh-2202.jpg

Phụ nữ thích bạn bè thân là nam giới

Phụ nữ thích hư vinh

Những người phụ nữ này sẽ bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn, họ thích tiền và họ chỉ muốn sống trong nhung lụa giàu sang. Họ không cần gì, không muốn làm gì, chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống xa hoa. Kiểu người phụ nữ này nói thẳng là tham phú phụ bần, rất dễ ngoại tình để đạt được mục đích của cô ta là sống an nhàn và hưởng thụ.

Phụ nữ thích chuyện ấy

Đây là kiểu phụ nữ đề cao chuyện đó. Họ rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng vắng nhà, đi xa, hay không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn bản năng vô độ khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

ngoai-tinh1-2202.jpg

Phụ nữ thích chuyện ấy

Người luôn thích chuyện giật gân

Người phụ nữ này thường thích những chuyện ‘không bình thường’. Họ sẽ "ăn phở" vì cảm giác hồi hộp, run rẩy khi làm một việc gì đó bị cấm đoán. Càng lén lút, càng mạo hiểm cô ấy càng thích thú. Cô ấy nhìn nhận việc ngoại tình giống như những người khác nhìn về một môn thể thao mạo hiểm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022