Tôi rất tự hào về anh trai mình. Anh có ngoại hình thư sinh, cư xử lịch sự, tâm lý và được nhiều người quý mến. Ở công ty, anh tôi rất được lòng sếp và đang được chú ý, tạo nhiều cơ hội phát triển. Vì tính chất công việc, anh thường xuyên đi công tác xa nhà.

Vợ anh cũng hiền lành, làm dâu nhà tôi 2 năm nay nhưng chưa mất lòng bất cứ ai. Mẹ tôi thương chị lắm, cái gì cũng để phần cho chị. Anh tôi mỗi chuyến công tác về đều mua quà, đưa chị đi chơi. Nhìn hai người lúc nào cũng ríu rít hạnh phúc, gia đình tôi cũng mừng lây.

Chỉ có điều, đã 2 năm, hai người họ vẫn chưa có con. Bố mẹ tôi bảo đi khám, anh chị cũng đi và đem kết quả về là cả hai đều bình thường. Anh tôi nói duyên con cái chưa tới, khi nào tới thì sẽ cố nắm giữ chứ không muốn ép buộc, gây tâm lý bất an cho vợ. Bố mẹ tôi tân tiến, hiểu chuyện nên cũng không nói năng gì, không xen quá sâu vào cuộc sống anh chị.

cu-chi-ngot-ngao-cua-phu-nu-khien-dan-ong-guc-nga-15597317231941475729193.jpg

Nhìn hai người lúc nào cũng ríu rít hạnh phúc, gia đình tôi cũng mừng lây. (Ảnh minh họa)

Đêm hôm qua, ngủ nửa đêm thì tôi giật mình tỉnh vì khát nước. Lọ mọ dậy uống nước, tôi rón rén đi xuống bếp vì trời đã khuya lắm rồi. Khi đi ngang qua phòng anh chị, tôi bỗng nghe tiếng khóc ai oán phát ra. Tiếng khóc ấy khiến tôi hết sức sợ hãi và bất an. Nghĩ anh chị xảy ra chuyện chẳng lành, tôi gõ cửa nhưng không ai mở mà tiếng khóc còn to hơn. Hoảng loạn, tôi vội vã đạp mạnh vào cửa.

Không ngờ, cánh cửa vừa mở ra, tôi đã chết điếng trước cảnh tượng hãi hùng trước mắt. Anh tôi trong trạng thái khỏa thân, đang hành hạ chị dâu tôi. Còn chị dâu bị buộc tay chân vào thành giường chỉ biết khóc rên rỉ vì miệng bị buộc vải.

Thấy tôi, anh trai giật mình vứt sợi dây xích xuống đất rồi lấy chăn quấn người lại. Tôi cũng xấu hổ nên quay mặt đi không dám nhìn chị dâu. Lúc này anh trai tôi mới lấy khăn trùm lại cho chị.

wp25512111-15598816155001279120159-1559881685218275843012.png

Có lẽ tiếng động quá lớn nên bố mẹ tôi cũng chạy từ trên lầu xuống. Lúc này, chị dâu tôi vẫn còn hãi hùng. sắc mặt tái nhợt. Hóa ra chị ấy đã chịu đựng anh tôi 2 năm nay rồi nhưng vì yêu nên cố chấp không nói ra. Mỗi đêm, anh tôi đều làm trò đó với chị, đặc biệt sau mỗi lần anh đi công tác về.

Chị lại nói về một bí mật đáng sợ của anh trai tôi. Hóa ra anh chị không có con là vì anh bắt ép chị đi thắt buồng trứng để chị không thể có thai được. Vì nếu có thai, anh sẽ không thể tiếp tục trò đó được.

Nghe chị nói, bố mẹ và tôi sững người. Mẹ tôi bật khóc ôm lấy chị dâu. Bố tôi giận dữ mắng mỏ anh trai. Thì ra chị dâu luôn buồn bã là vì thế. Gia đình tôi giờ biết phải dạy dỗ lại anh trai thế nào đây? Còn những thiệt thòi chị dâu đã chịu đựng 2 năm qua, gia đình tôi cũng không biết phải an ủi và bù đắp thế nào. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022