Có nhiều lý do khiến phụ nữ ngoại tình, có thể vì cô ấy ham vui, nhưng cũng có thể do chồng lạnh nhạt và cô ấy cảm thấy cô đơn... Nhưng bất kể là lý do gì đi chăng nữa thì việc quan hệ ngoài hôn nhân vẫn là việc làm sai trái. Vậy khi ngoại tình, phụ nữ sẽ ở bên nhân tình bao lâu?

Chị Hà: Nếu anh ấy không bỏ tôi cũng sẽ không từ bỏ

10-1007.jpg

Nỗi buồn lớn nhất mà phụ nữ gặp phải chính là lấy chồng rồi mà không được chồng yêu.

Chị Hà tâm sự chị đến với chồng chỉ vì gia đình ép buộc. Trước khi kết hôn chị là người trầm lắng, hiền lành nhưng khi kết hôn thì chị thay đổi nhiều, trở nên mạnh dạn và ghê gớm hơn.

Ở tuổi 39, Hà gặp một người đàn ông cũng đã có gia đình nhưng vợ chồng sống xa nhau. Anh ấy nhẹ nhàng, ân cần với chị Hà khiến cô ấy cảm nhận được thế nào là tình yêu, lúc đó Hà tự nhủ rằng sẽ luôn ở bên anh ấy.

Nhưng chị Hà tâm sự: Từ khi chúng tôi yêu nhau được hơn ba năm thì anh ấy đề nghị chia tay, nói sợ chồng tôi phát hiện. Anh ấy cũng không thể ở lại thành phố này phải trở về quê với vợ, tôi có cầu xin thế nào cũng không được. Sau này tôi mới nhận ra rằng, đó là thứ tình cảm hão huyền và anh ấy không chỉ có riêng tôi mà thêm vài bạn gái nữa.

Chị Hải: Chỉ cần có tiền, mối quan hệ giữa tôi và nhân tình sẽ tồn tại mãi mãi

Tôi thực sự không còn lựa chọn nào khác, thời này khi mà lương chồng có 3 triệu thì chẳng thể lo nổi cho gia đình. Một lần tôi gặp được anh, anh hứa sẽ chu cấp cho tôi đầy đủ, chỉ cần tôi làm người yêu thầm lặng.

Anh ấy rất tốt với tôi, không chỉ cho tôi tiền mà còn thường xuyên mua mỹ phẩm, quần áo cho tôi. Bản thân tôi đúng là kiểu phụ nữ thích tiền, nhưng người yêu dù tốt đến mấy mà không có tiền thì chắc chắn mối quan hệ không thể tồn tại lâu được.

2-1008.jpg

Chị Hân: Nếu chồng không phát hiện ra, anh ấy sẽ giữ kín

Tôi năm nay đã 35 tuổi, lấy chồng được 9 năm, chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ phản bội chồng. Thế nhưng sau 3 năm kết hôn, chồng thường xuyên vắng nhà vì công việc, tới lúc về anh cũng vô tâm nên tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi

Mới hơn 30 tuổi nhưng tôi thấy mình chẳng khác nào góa phụ trong chính cuộc hôn nhân này.

Rồi tôi tình cờ gặp được người tình của mình. Anh sẵn sàng ở bên tôi lúc tôi cần nhất. Anh là chỗ dựa tinh thần của tôi khiến tôi quên đi khoảng thời gian sống nhạt nhẽo bên chồng mình. Tôi mong mối quan hệ ngoài luồng này lâu hơn nữa vì tôi vẫn có chồng và vẫn có tình yêu riêng bên đời.

Nhưng mới ở bên nhau được 1 năm thì chồng phát hiện, chúng tôi đành phải chia tay. Nhưng tôi nghĩ nếu không bị lộ ra thi cả đời này tôi sẽ gắn bó với người tình của mình.

Tại sao phụ nữ ngoại tình lại thích gắn bó lâu dài với tình nhân

- Ngoại tình và hôn nhân là hai cảm giác hoàn toàn khác nhau.

- Nhu cầu tình cảm cao hơn sự trách nhiệm

- Chạy theo người tình, vội vã ly hôn

Những cuộc ngoại tình dù là nam hay nữ thì đều có cái kết bi thảm và khó bền lâu. Nếu không thể chung sống bên nhau, chúng ta nên chọn cách ly hôn, giải thoát cho nhau, đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà lừa dối bạn đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022