Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền clip đánh ghen rầm rộ được cho là xảy ra tại Lý Nam Đế. Theo như người chứng kiến ghi lại, cô vợ "đóng vai" grab theo dõi chồng và bồ. Khi mọi sự đã rõ ràng người vợ ra đòn, lao tới đánh tới tấp lên mặt nhân tình của chồng khiên cô này trở tay không kịp.

Chưa dừng ở đó, khi thấy chồng can ngăn, cô vợ "ba máu sáu cơn" kéo váy, xé toang đồ trên người ả nhân tình. Trước sự hung hăng của người vợ, "Tuesday" chỉ biết cúi gằm mặt vì sợ người đi đường chú ý. 

Clip đánh ghen khiến dân mạng nhức nhối 

danh-ghen2-.jpg

Hình ảnh trong clip ghi lại khiến dân tình xôn xao. Cô vợ đội mũ bảo hiểm xe máy grab trong khi cô bồ ăn mặc vô cùng sexy, váy ngắn. Người đi đường xúm lại xem cảnh tượng đánh ghen hãi hùng. Anh chồng không "bỏ trận" như những người đàn ông khác mà ra sức bênh bồ, thậm chí anh này còn tung chưởng, bóp cổ vợ để giải thoát cho tình nhân.

danh-ghen-.jpg

danh-ghen1.jpgHình ảnh đánh ghen gây nhức nhối 

Hành động của người chồng lập tức lọt vào ống kính của dân mạng. Tất cả đều vô cùng bức xúc cho người vợ và lên án thái độ hung hăng, không biết hối cải của người đàn ông ngoại tình. Chỉ sau vài phút đăng tải, clip đã thu hút một lượng like và chia sẻ chóng mặt. Người đi đường chứng kiến liên tục bình luận: "Xe này thì thiếu gì cô", "Xe đẹp thế", "Đi Lexus" cơ mà".

Bất ngờ hơn, ngay sau đó, dân mạng đã tìm ra trang cá nhân Facebook của "Tuesday" và vào bình luận đầy khiếm nhã. Lượng follow từ FB của kẻ thứ ba cũng tăng lên chóng mặt. 

danh-ghen3.jpgFB của kẻ thứ ba bị dân mạng phát hiện 

Hiện tại clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cư dân mạng bênh vực người vợ nhưng cũng có nhiều người cho rằng việc đánh ghen ngoài đường ngoài chợ thực sự làm mất hình ảnh, ảnh hưởng tới gia đình, họ hàng, con cái về sau. Vậy nên nếu thực sự văn minh hãy chọn cách ghen tuông kín đáo, "vợ chồng đóng cửa bảo nhau".

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Bị chỉnh cách ăn mặc, cô gái diện luôn cây đồ khó hiểu đến thăm bệnh bố bạn trai

Thanh Tú Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022