Tôi và chồng yêu nhau, một mối tình bền bỉ và thơ mộng. Cả hai cùng có việc làm ở trung tâm thành phố, gia cảnh đôi bên cũng khá tương đồng. Xét về độ tuổi cũng khá hợp nhau, không có điều gì xung khắc… Khi đi đến hôn nhân, cả hai đều được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện hết mức.

Thời gian như cái chớp mắt, mới đó mà đã trải qua 10 năm chung sống. Chúng tôi có cuộc hôn nhân trọng vẹn với hai đứa con, đứa lớn 8 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi. Chúng tôi có một căn hộ trung bình khá và một chiếc xe ô tô và một chút tiền gửi tiết kiệm, coi đó là để phòng thân, vốn làm ăn khi cần thiết.

Hôn nhân của tôi trọn vẹn, không xảy ra ghen tuông, tranh cãi lần nào. Cả tôi và chồng nhường nhịn nhau, biến những bất hòa nhỏ thành không có gì để tôn trọng, vì con. Chồng tôi không phải mẫu người lãng mạn nhưng cũng khá ấm áp, quan tâm, sẻ chia những buồn vui cùng với vợ.

Chưa bao giờ nghi ngờ chồng, nhưng rồi chính tôi lại phải đau khổ vì sự chủ quan của mình. Nếu không có chuyện tiền nong với người bạn thân của mình, chắc hẳn tôi vẫn mù quáng tin tưởng vào chồng. Chuyện là, hồi đầu năm tôi có cho cô bạn thân của mình vay 200 triệu đồng để làm ăn. Chỗ bạn bè tin tưởng nhau, hơn nữa lại là bạn thân lâu năm nữa, nên cho vay cũng không có giấy tờ gì.

honnhan.jpg Cô bạn thân đã vay tiền còn làm chuyện động trời với chồng tôi. Ảnh minh họa

Đợt vừa rồi tôi cần tiền để lo tiền học cho con, cũng như gửi về giúp bố mẹ chồng đang xây nhà ở quê. Tôi có hỏi lấy lại tiền từ bạn thân thì cô ta cứ hẹn hết lần này tới lần kia nhưng không hề trả lấy một đồng. Chỗ bạn bè thân tình, tôi cũng không muốn làm căng thẳng, mà vẫn giữ thái độ nhẹ nhàng để mong bạn lo tiền cho mình. Nhưng đành bất lực, đến mức mấy lần nhắn tin, bạn tôi cũng không trả lời lại.

Khá bực mình, tôi đành gọi điện để trách móc, yêu cầu cô bạn thân trả lại tiền thì nhận được câu trả lời lạnh lùng của cô ta: "Bạn đi mà đòi chồng bạn. Tiền đó là tôi và anh ta cùng nghĩ ra để lấy từ bạn, những tưởng anh ta làm ăn tốt, có tiền bù lại. Ai ngờ, cả hai đi chơi hết sạch còn lấy thêm tiền của tôi, mà anh ta cũng lộ rõ lời nhác, chỉ có cái mồm khoác loác là giỏi. Giờ tôi trả lại gã bất tài vô dụng cho bạn, đi mà giữ chồng, để đi cặp kè, làm hại người khác như tôi".

Nghe bạn nói xong, tôi sốc nặng bật khóc, không ngờ rằng chồng và bạn thân lại lén lút cặp với nhau. Họ còn thông đồng với nhau để lừa tiền của tôi, giờ ăn tiêu hết sạch. Khi tôi yêu cầu chồng giải thích rõ về chuyện này, anh ta thừa nhận mọi chuyện và mong vợ bỏ qua. Tôi chỉ biết thất vọng trước sự thật phũ phàng vừa diễn ra.

Từ hôm đó đến nay tôi chỉ biết khóc, chồng tỏ rõ hối hận, làm lành nhưng tôi không thể tin tưởng anh ta được nữa. Một người là bạn thân, một người là chồng, hai người họ đã lén lút với nhau còn lấy đi số tiền mà tôi vất vả tiết kiệm mà có. Quá thất vọng về chồng, tôi nên cho anh ta cơ hội làm lại hay là dũng cảm ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

page.jpg?width=150Yêu
Cặp đôi vượt qua rào cản, quyết về chung một nhà và cái kết

Theo Sức khoẻ đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022