Tối 8/9, Phương Lê quyên góp 500 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với mong muốn chia sẻ gánh nặng cùng người dân ở vùng bị thiệt hại sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi). 

phuongle.jpg Người đẹp Phương Lê. 

“Là công dân Việt Nam, tôi quyên góp một phần tiền. Tôi mong mọi người cùng chung tay, dù lớn hay nhỏ, cũng góp phần chia sẻ gánh nặng sau thiên tai,” cô chia sẻ.

Ban đầu, Phương Lê dự định gửi vật dụng và nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con. Tuy nhiên, vì tình hình gấp gáp, cô quyết định chuyển thẳng tiền và nhờ cơ quan chính quyền hỗ trợ người dân sẽ thuận tiện hơn.

“Với tôi, khi mình may mắn hơn người khác thì phải có trách nhiệm san sẻ đến người khó khăn hơn. Tôi có công việc kinh doanh tạm ổn, nên đây là lúc để chung tay hỗ trợ người kém may mắn”, Phương Lê nói.

Tuần trước, Phương Lê cũng chuyển khoản 500 triệu đồng cho quỹ từ thiện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 100 triệu đồng cho một ngôi chùa và 100 triệu đồng vào quỹ bảo trợ trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19.

phuongle2.jpg Phương Lê xin thôi danh hiệu hoa hậu để làm người phụ nữ bình thường bên hôn phu - NSƯT Vũ Luân. 

Sau ồn ào về việc "hát chế lời" Quốc ca và những phát ngôn lệch chuẩn trong quá khứ, Phương Lê đã bày tỏ sự hối lỗi và mong được tha thứ.

Cô gửi lời xin lỗi vì “nếu trong quá khứ hoa hậu Phương Lê có vô tình khiến mọi người không vui”. Cô khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ, hướng đến cộng đồng và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới. Phương Lê cũng thông báo từ bỏ danh hiệu hoa hậu để trở về làm một người phụ nữ bình thường.

Hiện Phương Lê tập trung công việc kinh doanh, từ thiện và vun vén tổ ấm bên hôn phu - NSƯT Vũ Luân. 

phuong-le-1.jpg?width=150Sao Việt
Phương Lê tiếp tục làm từ thiện sau khi từ bỏ danh hiệu hoa hậu

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022