Sau hơn 5 tháng sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã lấy lại vóc dáng cân đối, gương mặt rạng rỡ. Cô cảm thấy tràn đầy năng lượng với tất cả các công việc, có thêm nhiều ý tưởng cho việc kinh doanh.

img_0325.jpg

Nữ diễn viên cho biết việc dấn thân vào kinh doanh giúp cô trưởng thành hơn, đẩy bản thân đến những giới hạn mới, giúp cô phát triển bản thân mình hơn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Cô cảm thấy mình đóng phim tốt hơn nhiều từ khi có thêm trải nghiệm về kinh doanh.

img_0323.jpg

Nhớ lại hành trình bước chân vào công việc kinh doanh, Lan Phương cho biết cô khởi nghiệp vào năm 2021 khi vô cùng bận rộn đóng phim "Thương ngày nắng về" và con gái đầu lòng Lina chưa đầy ba tuổi. Thời điểm ấy, cô thường đi quay cả ngày, tối về chơi với con và đêm mới bắt đầu làm việc. Nữ diễn viên tự lên ý tưởng, làm việc với thiết kế, chăm chút cho từng góc nhỏ của Lalina Kids Cafe & Restaurant. Khởi nghiệp khi hoàn toàn không có kinh nghiệm về quản lý nhân viên, các nhà cung cấp, nguồn vốn, điều hành... nên cô phải vừa làm vừa học.

dscf2126.jpg

Nói về quãng thời gian khó khăn khi dấn thân làm kinh doanh, Lan Phương cho biết đó là khi Covid-19 ập tới khiến quán phải đóng cửa vài tháng. Tiếp đến là đối mặt với không biết bao nhiêu vấn đề về nhân sự khi kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Rồi áp lực vừa đi quay, vừa quản lý, vừa chăm con , chăm gia đình cho tốt khiến cô rất nhiều lần rơi vào trạng thái kiệt sức và khóc một mình.

Tiếp đó là thời gian cô có bầu bé Mia. Những tháng đầu mang thai, cô bị nghén nặng nên toàn bộ việc quản lý cửa hàng phải giao cho chồng. Đến khi anh chuyển công tác vào Đà Nẵng, cô phải gánh vác mọi thứ trong khi bụng bầu nặng nề, tinh thần dễ xúc động vì xa chồng. Sức khỏe yếu cộng trầm cảm khi bầu bí đôi lúc khiến cô thấy kiệt sức. Đến khi tìm được quản lý tốt, có thể thay mình điều hành công việc trơn tru, cô mới thấy yên tâm. 

img_0327.jpg

Lan Phương bắt đầu trở lại công việc sau 1 tháng ở cữ. Khi con gái tròn 5 tháng tuổi, Lan Phương đưa hai con vào Đà Nẵng đoàn tụ với chồng. Cô dự định đi lại giữa Đà Nẵng và Hà Nội để phù hợp công việc và cuộc sống. Sau 5 tháng sinh con, Lan Phương nhận nhiều lời mời đóng phim nhưng phải từ chối vì em bé còn quá nhỏ. Hiện tại, cô muốn dành sự ưu tiên lớn nhất cho bé. Nữ diễn viên dự định sẽ trở lại với việc đóng phim khi Mia qua mốc 6 tháng, có thể ăn dặm và đủ cứng cáp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022