Một vụ ngoại tình ồn ào vừa được đưa ra xét xử tại Tòa án thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc), trong đó một nữ nhân viên bị vợ của sếp kiện đòi bồi thường số tiền lên đến 1 triệu Đài tệ (khoảng 773 triệu đồng).

Theo hồ sơ tòa án, cô Trần, nhân viên một công ty ở Đài Nam, đã phát triển mối quan hệ bất chính với ông chủ là A Hoa. Cuộc tình vụng trộm này không chỉ dừng lại ở việc hẹn hò qua đêm mà còn đi xa đến mức đôi tình nhân chụp ảnh kỷ niệm sau mỗi lần ân ái.

Sự việc bị phát hiện khiến bà Tiểu Lỵ, vợ hợp pháp của ông Hoa, vô cùng tức giận. Bà quyết định đưa cô Trần ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

yeu.jpg(Ảnh minh họa)

Chi tiết vụ việc cho thấy, A Hoa và Tiểu Lỵ đã có cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, có với nhau 3 người con đã trưởng thành. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô Trần trẻ đẹp đến ứng tuyển vào công ty. Ông sếp A Hoa nhanh chóng tìm cách kết bạn với cô trên mạng xã hội, liên tục nhắn tin, lấy cớ giúp nữ nhân viên bổ sung thông tin bảo hiểm lao động và y tế.

Sau đó, A Hoa thường xuyên liên lạc với cô Trần, than phiền rằng cuộc hôn nhân của mình không hạnh phúc. Cô gái trẻ dễ dàng bị mê hoặc bởi những lời đường mật của sếp.

Sau khi mối quan hệ lén lút được xác lập, cả hai thường xuyên trao đổi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm. A Hoa thậm chí còn thừa nhận từng ngoại tình nhiều lần trước đó.

Cô Trần cũng không ngần ngại khi trao đổi lợi ích tình - tiền với ông chủ. Cặp tình nhân này còn quay video kỷ niệm mỗi lần thân mật, tạo điều kiện cho người khác bắt quả tang, lưu chứng cứ.

Khi phát hiện ra sự việc, bà Tiểu Lỵ quyết định ly hôn và đưa cô Trần ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, xâm phạm quyền phối ngẫu của vợ hợp pháp, đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ. 

Trong phiên tòa diễn ra mới đây, cô Trần cố gắng biện hộ rằng mình bị lừa dối, cứ tưởng cuộc hôn nhân của sếp A Hoa đang rất tồi tệ và ông ta thực sự theo đuổi cô. Cô nói số tiền bồi thường mà vợ sếp yêu cầu là quá cao, vượt quá khả năng chi trả của mình.

Tiểu tam còn lập luận rằng sau khi ly hôn, gia đình A Hoa vẫn có những bữa ăn chung, điều này được thể hiện trên trang mạng xã hội của con cái họ, như vậy gia đình vẫn gắn kết. Cô cũng nhấn mạnh rằng A Hoa đã nhiều lần ngoại tình trước đó, không nên đổ hết trách nhiệm lên cô.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét tình hình kinh tế, địa vị xã hội và hoàn cảnh gia đình của cả hai bên, Tòa án thành phố Đài Nam đã đưa ra phán quyết cuối cùng, buộc cô Trần phải bồi thường 250 nghìn Đài tệ (khoảng 193 triệu đồng) cho bà Tiểu Lỵ.

Các bên có quyền kháng cáo, do đó câu chuyện này có thể còn nhiều diễn biến phức tạp trong tương lai. 

ly-hon.jpg?width=150Yêu
Chồng trắng trợn cặp bồ 7 năm nhưng không chịu ly dị vì sợ phải chia nhà

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022